Nội dung

Đa số chị em muốn có bầu ngực săn chắc, căng tròn để được lòng phái mạnh nhưng lại sợ dao kéo, phẫu thuật. Giải pháp phái đẹp tìm đến là chọn sản phẩm thuốc nở ngực, dạng mát-xa hay dạng uống, tác dụng nhanh lại không đau đớn. Tuy nhiên, sau khi ngưng sử dụng nhiều trường hợp hoang mang khi vòng 1 vừa tăng đã xẹp ngay tức thì hoặc mẩn đỏ, dị ứng.

Thuốc nở ngực: Nở như bánh bao nhưng xẹp ngay tức thì

Hiện nay, loại kem nở ngực hoặc thuốc uống hỗ trợ tăng vòng 1 được bày bán tràn lan, không kiểm soát. Không khó để sở hữu được một bộ sản phẩm rẻ, tiện lợi trong cách dùng. Nhiều người mừng rỡ khi sử dụng sản phẩm 1, 2 tháng bắt đầu có tác dụng: vòng 1 tăng lên 2-3 cm. Tuy nhiên, khi ngưng sử dụng thì xẹp lép như "bánh bao chiều méo mó"

Theo Thạc sĩ Lê Quang Sơn – Giám đốc phòng khám đa khoa Thiên Tâm: "Việc dùng bừa bãi các loại kem bôi hoặc uống dạng viên theo quảng cáo cực kỳ nguy hiểm. Thực chất, các loại thuốc này đều chứa các hormon ertrogen. Khi dùng có tác dụng kích thích căng ống tuyến vú, một phần giữ nước nên người sử dụng có cảm giác “béo giả”, ngực căng hơn. Tuy  nhiên khi không dùng thuốc/kem bôi nữa cảm giác này sẽ biến mất và làm nhiều người thất vọng.

Hiện tại chưa có sản phẩm kem bôi ngực có thể làm nở ngực nhanh chóng như quảng cáo. Ngoài ra, những hóa chất có trong kem nở ngực còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khó lường. Nhẹ thì xuất hiện các triệu chứng bỏng da (do hóa chất làm tổn thương), nặng hơn có thể gây viêm tấy, sưng, suy da do tổn thương da kéo dài sau dị ứng..."

 Chị em méo mặt vì ngực nở như bánh bao rồi xẹp tức thì

Tập thể dục đều đặn là phương pháp tốt nhất để cải thiện vòng 1 cho các bạn gái

Cho tới thời điểm này, việc sử dụng kem nở ngực/ thuốc uống kích thích hormone bị ung thư chưa thấy  báo cáo nên Bộ y tế chưa thể căn cứ pháp lý để cấm lưu hành các sản phẩm này. Chủ yếu các sản phẩm được bày bán trôi nổi, tràn lan khó kiếm soát và cũng chưa có sản phẩm đăng ký chính thống.

Cũng theo Thạc sĩ Sơn: "Việc sử dụng kem bôi/thuốc nở ngực như chiếc bánh bao tẩm bột nở, dễ xẹp khi ngưng dùng. Cơ chế “nở lúc đầu, nhưng xẹp ngay sau đó”, không có sản phẩm làm phát triển mô vú to ra. Người tiêu dùng thông thái là người biết dùng sản phẩm có đăng ký bản quyền và được phép lưu hành của Bộ y tế."

Duy trì chế độ dinh dưỡng để tăng vòng 1

Theo các chuyên gia, để cải thiện “ vòng 1” và có “đôi gò bồng đảo” như ý mà không sử dụng dao kéo hay bất cứ loại thuốc nào, chị em nên duy trì chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện đều đặn, hợp lý.  

- Nên ăn nhiều trái cây tươi, rau và ngũ cốc để ngăn chặn sản sinh quá mức testosterone. Đây là hormon ức chế sự phát triển tự nhiên của ngực. Phụ nữ thừa testosterone sẽ sớm phát triển các thuộc tính của nam giới như mô vú nhỏ.

- Ăn các loại thức ăn có chứa estrogen thực vật như đậu nành, đậu Hà Lan, đậu tương. Những thực phẩm giàu estrogen thực vật giúp tăng cường việc sản xuất estrogen tự nhiên.

 Chị em méo mặt vì ngực nở như bánh bao rồi xẹp tức thì


Chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp cải thiện tối đa "vòng 1"

- Xay bơ với quả óc chó hoặc uống mật ong đều đặn mỗi ngày để tăng vòng 1.

- Massage cũng là một trong những bài tập thể dục tăng kích thước bầu ngực, giúp ngực săn chắc hơn. Các bạn nên massage theo chiều: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

- Tuyệt đối không uống nhiều cà phê và một số chất kích thích như: rượu, bia

- Mặc áo ngực đúng kích cỡ, tránh mặc áo chật khiến máu khó lưu thông, vòng 1 không phát triển như mong muốn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm