Nội dung

Trong nước, Hương Aoki được xem như người đón đầu, đưa công nghệ phun xăm hiện đại thế giới về Việt Nam.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Ngành phun xăm thẩm mỹ đang phát triển mạnh và có tính cạnh tranh cực cao. Chị làm gì để luôn khẳng định vị thế của mình?

Hương đã học tập và tu nghiệp tại nước ngoài về ngành này đến nay đã được hơn 20 năm. Mình đã không ngừng học hỏi và cập nhật tất cả những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng.

Hương nghĩ để tồn tại với nghề thì trước hết phải thật yêu nghề. Sau đó thì sự kiên trì, khả năng sáng tạo chắc chắn sẽ có được thành công. Hiện tại Hương đang điều hành Aoki Company chuyên về làm đẹp spa, phun xăm thẩm mĩ, phân phối các loại mỹ phẩm, máy móc, mực xăm phục vụ cho ngành này, giảng dạy và đào tạo các lớp nâng cao. Lúc nào mình cũng làm việc hết năng suất với mức năng lượng cao nhất có thể.

Mọi người thường hay bị hoảng sợ khi một ngành nghề hay dịch vụ nào đó phát triển như vũ bão nhưng Hương lại khác hẳn, cạnh tranh sẽ tạo ra áp lực và những người có tâm, có tầm thật sự họ vẫn sẽ toả sáng.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Sau quãng dài “ở ẩn", gần đây chị nhận lời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn. Vì sao chị “comeback" mạnh mẽ như vậy?

Thật ra Hương chưa bao giờ “ở ẩn”, chỉ là mình làm việc âm thầm lặng lẽ và ít xuất hiện trên báo chí truyền thông. Hương tập trung cho việc giảng dạy và mất khá nhiều thời gian tâm huyết cho đứa con tinh thần sắp ra mắt vào ngày 21/12, đó là thương hiệu AM Pigment chuyên về dòng mực hữu cơ.

Hiện tại thì các khâu từ việc nghiên cứu, ra sản phẩm, hoàn thiện giấy phép trong một thời gian dài đã xong xuôi nên Hương cũng có nhiều thời gian nhận lời làm giám khảo các cuộc thi lớn và xuất hiện nhiều hơn .

Điều gì thôi thúc chị cho ra mắt thương hiệu AM Pigment?

Cũng vì hoạt động khá lâu trong lĩnh vực này mà Hương nhìn rõ được những bất cập, những khó khăn hạn chế của các chuyên gia phun xăm nếu không được sử dụng những dòng mực chất lượng nhất. Tay nghề giỏi mà mực xăm không tốt cũng khó để tạo ra những tác phẩm đẹp.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Còn về phần khách hàng, bao lâu nay họ luôn bị ám ảnh bởi việc mực xăm bị phai màu, trổ xanh trổ đỏ gây mất thẩm mĩ. Điều đó cũng khiến họ e dè hơn rất nhiều với phương pháp này. Đó là lí do mà Hương quyết định bằng mọi cách phải nghiên cứu ra một loại mực thuần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho da và khắc phục được toàn bộ những hạn chế cũ.

Mực phun xăm thẩm mỹ hữu cơ có điểm gì đặc biệt?

AM Pigment là sự kết hợp tinh tế từ các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại. Chất tạo màu thực vật được chiết xuất ra các thành phần hữu cơ từ hạt và các loại hoa, nước tinh khiết và một số thành phần khác. Sự an toàn và không kích ứng từ chất tạo màu là điểm độc đáo nhất, giúp sản phẩm của AM Pigment thực sự khác biệt so với những sản phẩm đang bán trên thị trường.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Chị đã trải qua quá trình như thế nào để tạo ra AM Pigment?

AM Pigment là niềm trăn trở và tâm huyết của mình trong suốt thời gian khá dài. Để ra mắt được đủ bộ sưu tập 16 màu của AM Pigment mình thực sự đã vắt kiệt sức, nghiên cứu tìm tòi, lặn lội đi khắp thế giới để học hỏi những công nghệ mới và cũng gặp không ít những thử thách lớn tưởng chừng không vượt qua nổi. Nhưng rồi mọi việc cũng qua và AM Pigment cuối cùng đã được cấp chứng nhận của Bộ Y Tế, đủ mọi thủ tục Pháp lý để lưu hành rộng rãi.

Cái tên “AM Pigment” cũng như slogan “The best of PMU Color!” có ý nghĩa gì?

Hương đặt tên thương hiệu này là “AM”, trong thời gian nó mang nghĩa là buổi sáng, là thời điểm sớm nhất và Hương yêu thích nhất trong một ngày. Đây cũng là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, nơi mọi thứ được bắt đầu với tinh thần vui tươi tràn đầy năng lượng và Hương hy vọng vạn sự sẽ thật hanh thông, may mắn.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Chị có mang tới điều gì bất ngờ ở sự kiện này?

Hương mời ca sĩ Giáng Son, Bảo Trâm, Anh Quân và các chuyên gia hàng đầu trong giới phun xăm thẩm mĩ tham dự sự kiện, trực tiếp sử dụng Mực AM Pigment để cho mọi người thấy sự khác biệt của mực hữu cơ so với những sản phẩm mực hoá học cũ.

Hương cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng giá trị cao cho những khách mời có mặt tại sự kiện. Đặc biệt, duy nhất trong buổi tối ngày 21/12, Hương sẽ dành tặng 30% giá trị đơn hàng cho tất cả khách có mặt hoặc đặt hàng qua online.

chị đại trong làng phun xăm thẩm mỹ hương aoki bất ngờ comeback với thương hiệu độc đáo

Cảm ơn chị Hương về buổi chia sẻ thú vị!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm