Nội dung

Căng da mặt nội soi xu thế mới giúp chị em việt kiều trẻ mãi

Trở lại thanh xuân với phương pháp căng da nội soi tại Saigon Star

Xã hội ngày càng hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ cũng ngày một tăng cao. Bên cạnh những khách hàng trong nước thì rất nhiều Việt kiều đổ về nước làm đẹp. Điều này cũng chứng tỏ được ngành thẩm mỹ ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, cơ sở vật chất hiện đại không thua kém gì các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa, làn da chảy xệ, kém săn chắc cùng nhiều nếp nhăn khiến họ không còn tự tin vào bản thân mình nữa. Thậm chí, sự buồn phiền xuất hiện rõ trên khuôn mặt, ánh mắt. Căng da mặt nội soi mang lại hiệu quả làm đẹp an toàn. Bằng cách sử dụng hình ảnh nội soi và công nghệ tiên tiến, quá trình căng da trở nên chính xác và an toàn hơn. So với các phương pháp căng da truyền thống, càng da mặt nội soi thường có thời gian hồi phục ngắn hơn. Điều này làm cho quá trình làm đẹp trở nên thuận tiện hơn, đặc biệt là đối với những chị em Việt Kiều có lịch trình bận rộn.

Căng da mặt nội soi ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn duy trì hoặc cải thiện vẻ ngoại hình của mình một cách tự nhiên và an toàn. Hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, bác sĩ Hoạt đã sử dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình thực hiện phương pháp căng da mặt nội soi được chính xác và an toàn nhất đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với dịch vụ căng da mặt nội soi, đối với từng cá nhân khách hàng, bác sĩ Hoạt đều được xây dựng phác đồ căng da mặt nội soi chuyên biệt nhằm mang đến hiệu quả tối ưu. Khi thực hiện căng da nội soi, không chỉ phần da thừa, da chảy xệ được cải thiện mà lớp cơ bên trong da cũng được kéo trở lại vị trí ban đầu và cố định. Nhờ vậy, hiệu quả sau khi làm được duy trì tới hơn 15 năm.

Chị Lean Do (Việt kiều Mỹ) tâm sự: Lúc đầu nghe về dịch vụ căng da mặt nội soi chị rất thích nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về công nghệ trong nước. Nhưng theo lõi lâu từ cuối năm 2022, đến gần đây mới có dịp về Việt Nam và chị đến Saigon Star để trải nghiệm. Kết quả thật sự rất bất ngờ, ai cũng khen chị trẻ ra cả chục tuổi, đẹp như lúc vừa cưới chồng vậy. Chị cũng không ngờ công nghệ thẩm mỹ căng da mặt tại Saigon Star lại hiện đại và hiệu quả như vậy.

Căng da mặt nội soi xu thế mới giúp chị em việt kiều trẻ mãi

Chị Lean Do (Việt kiều Mỹ) sau 3 tháng căng da nội soi

Chị K (Việt Kiều Anh) chia sẻ: Bất chợt tôi nhận ra những nếp nhăn in hằn trên gương mặt mình, tôi vô cùng chạnh lòng khi xem lại bức ảnh cũ và tự hỏi làm sao thanh xuân đó làm sao trở lại, tôi đã quyết định can thiệp để được trẻ trung. Cuộc sống này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp nên tôi chọn cách nâng niu yêu thương bản thân mình. Nhờ thực hiện căng da mặt nội soi, mà làn da của tôi đã được cải thiện hoàn toàn. Gương mặt không còn bị hốc hác, các nếp nhăn “biến mất”, da cũng không còn chảy xệ, chị giống như một con người mới, trẻ rạng ngời, lấy lại được tuổi xuân ngọt ngào.

Chị H (Việt Kiều Mỹ - 55 tuổi) cho biết: Trước đây gương mặt của chị trẻ trung, da dẻ mịn màng nhưng sau khi có em bé chị quay cuồng trong công việc và việc chăm sóc con cái khiến gương mặt của chị trở nên hốc hác thiếu sức sống, không những vậy còn xuất hiện nhiều vết nám da, tàn nhang, .... Chị quyết tâm lấy lại vẻ đẹp của mình, sau quá trình tìm hiểu, nghiên cứu chị đã lựa chọn căng da mặt nội soi và có sự thay đổi rõ rệt. Làn da của chị căng bóng, láng mịn hơn, có diện mạo mới chị tự tin hơn năng lượng cũng tích cực hơn.

Căng da mặt nội soi xu thế mới giúp chị em việt kiều trẻ mãi

Chị H trẻ trung sau căng da nội soi

Như ta đã biết, từ nhiều năm trở lại đây trình độ máy móc công nghệ làm đẹp tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, hiện đại. Ngoài vấn đề về chất lượng, điều mà hầu hết khách hàng Việt Kiều quan tâm chính là vấn đề về chi phí nơi nào ưu đãi hơn.

Trung tâm thẩm mỹ Saigon Star là một trong những cơ sở thẩm mỹ cho người Việt Kiều uy tín nhất, rất đông khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng dịch vụ và đều hài lòng.

Căng da mặt nội soi xu thế mới giúp chị em việt kiều trẻ mãi

Bác sĩ Hoạt trực tiếp tư vấn cho khách hàng

Khi thực hiện căng da tại Saigon Star bác sĩ Hoạt, khách hàng sẽ được hỗ trợ đưa rước tận bến xe, sân bay. Chi phí vô cùng ưu đãi và phù hợp cho từng nhu cầu. Chi phí thấp hơn từ 3-5 lần so với nước ngoài. Chính vì thế mà đã có rất nhiều khách hàng Việt kiều quyết định về nước đến Saigon Star để thực hiện căng da tìm lại thanh xuân.

Thẩm Mỹ Viện Saigon Star – Saigon Star Beauty Center

Giấy phép bộ Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ/Address: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm