Nội dung

Cái tên Trax nghe có vẻ quen thuộc bởi vì nó đã xuất hiện trước đó. Mẫu thiết kế (concept) dựa trên các nền tảng của Sonic, Encore Buick và Opel Mokka. Không gian khoang hành khách và hàng hóa được ưu tiên hàng đầu, Trax đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại hơn 140 quốc gia. Mexico sẽ là thị trường đầu tiên để khởi động trong quí IV năm nay.

 chevrolet sẽ giới thiệu mẫu cuv mới trên toàn cầu

Mẫu thiết kế Trax của GM dự định sẽ trình làng tháng 9 tới.

Để tránh “đụng chạm” vị trí của Equinox là lí do vì sao mẫu Trax sẽ không được bán tại Mỹ. Trax được sản xuất nhằm gia nhập vào phân khúc SUV nhỏ, với khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và là một chiếc xe đa dụng trong thành phố lẫn trên các con đường trên cao nguyên.

Theo Mary Barra, phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm của GM "Chevrolet tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách mở rộng danh mục đầu tư với các mẫu xe mới mạnh mẽ hơn".

Trax thể hiện là dòng CUV nhưng không "mềm" như các hãng khác mà đậm nét thể thao, hầm hố kiểu Mỹ.Trong thiết kế của Chevrolet, nội thất của Trax và các chi tiết tiêu chuẩn sẽ được tìm thấy trong một mẫu xe đắt tiền hơn.

Trax sẽ trình làng tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào tháng 9 tới.

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Trường dạy lái xe sang

Để có những trải nghiệm lái trên những mẫu xe đắt tiền, tính năng cao là những khoản học phí không nhỏ tại những khóa học đặc biệt.

Xem thêm