Nội dung

Cheryl Catton, Giám đốc marketing của Chevrolet cho rằng các nhân viên bán hàng sẽ có động lực hơn khi Toyota Camry xuất hiện ngay cạnh sản phẩm mà mình muốn bán. "Khách hàng có thể đánh giá sự khác nhau về phong cách, nội thất, giá cả và trang thiết bị một cách thoải mải giữa Malibu và Camry", một nhân viên nói. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là làm thế nào để có được Camry trong lúc mẫu xe này đang "sốt". Giải pháp mà Catton gợi ý các đại lý có thể bỏ tiền thuê Camry.

 chevrolet malibu chống lại camry bằng mọi giá

Chevrolet Malibu tại triển lãm Detroit 2007. Ảnh: Autoblog.

Động thái này cho thấy Chevrolet không thể chịu đựng thêm cảnh Camry luôn cháy hàng kể từ khi phiên bản 2007 hoàn toàn mới trình làng. Riêng 2006, tổng số có tới 448.000 chiếc Camry được bán ra và trở thành mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ. Trong khi đó, Malibu chỉ xếp thứ 11 với 163.000 xe.

*Toyota Camry 2007 'sốt' tại Mỹ và Trung Quốc

Để đối phó với đại kình địch, hãng xe thuộc sở hữu của General Motors thiết kế lại và trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu mới trên Malibu 2008, nhằm xóa bỏ định kiến mẫu xe này ăn xăng quá nhiều. Theo thông tin từ các đại lý, dây chuyền sản xuất Malibu sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay và chiến dịch quảng cáo được tung ra vào tháng 1/2008.

Malibu 2008 có 3 bản khác nhau, gồm loại cơ bản LS, hạng trung LT và cao cấp nhất là LTZ. Động cơ tiêu chuẩn của xe có dung tích 2,4 lít, công suất 164 mã lực. Ngoài ra còn có thêm lựa chọn với động cơ 3,5 lít V6, công suất 252 mã lực. Xe 2,4 lít sẽ sử dụng hộp số 4 cấp tự động còn xe V6 có trang bị tiêu chuẩn là hộp số 6 cấp tự động.

Nguyễn Nghĩa (theo Automotive News)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lamborghini lên tem

Công ty dịch vụ bưu điện Italy giới thiệu bộ tem vinh danh nhà sản xuất xe thể thao nổi tiếng thế giới Lamborghini. Những chiếc tem đầu tiên sẽ được bán ở Sant’Agata Bolognese, quê hương của Lamborghini.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm