Nội dung

Ra mắt tại Ấn Độ từ năm 2008, từ đó đến nay Captiva gần như không đem lại doanh số bán hàng cao. Trước những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Endeavour (Everest), Mitsubishi Pajero Sport và Hyundai Santa Fe, đặc biệt là doanh số bán hàng ấn tượng của Fortuner, GM chính thức tung bản nâng cấp của Captiva để cạnh tranh.

 chevrolet captiva bản nâng cấp giá từ 40000 usd

chevrolet captiva 2015 giá từ 40.000 USD tại Ấn Độ. Ảnh: GM.

Giống như bản hiện tại, Captiva 2015 cũng có 2 phiên bản số sàn dẫn động một cầu và số tự động 6 cấp dẫn động 4 bánh. Động cơ vẫn là loại diesel 2,2 lít công suất 186 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm ở vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Ngoại thất và nội thất của captiva bản nâng cấp gần như không thay đổi so với phiên bản cũ, ngoại trừ Cluster Ionizer, hệ thống tạo ra các ion để làm sạch và khử mùi trong cabin. Một bảng đồng hồ mới cho phép tăng cường khả năng hiển thị cho người lái.

 chevrolet captiva bản nâng cấp giá từ 40000 usd

Nội thất của Captiva 2015. Ảnh: Motorbeam.

Captiva 2015 còn có các tính năng khác như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời, hỗ trợ đỗ xe, gương chiếu hậu có sưởi, chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí 2 DIN CD/MP3 với 6 loa và kết nối Bluetooth là trang bị tiêu chuẩn.

Chevrolet Captiva 2015 bán ra tại Ấn Độ với giá 40.000 USD cho bản số sàn và bản số tự động giá 43.600 USD.

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm