Nội dung

Tôi và anh đến với nhau sau 3 năm tìm hiểu. Anh là một người đàn ông khá chín chắn và bản lĩnh. Mặc dù bố mẹ có điều kiện nhưng anh luôn tự lập trong công việc, cuộc sống lẫn chuyện nhà cửa, vợ con sau này. Thế nên, anh luôn là hình mẫu thần tượng của tôi.

Hôm mới dẫn tôi về ra mắt, mẹ anh nhìn tôi với con mắt khác thường rồi sau đó một tuần, lý lịch gia đình tôi được bà điều tra rõ từng chi tiết. Vì hai gia đình quá chênh lệch nhau, nhà tôi ở quê nghèo, bố mẹ đều làm nông cả nên mẹ anh phản đối dữ dội.

Thế nhưng, nhờ bản lĩnh của mình mà anh đã quyết cưới tôi về làm vợ đến cùng. Biết bố mẹ phản đối, anh mua hẳn một căn hộ chung cư cao cấp giữa trung tâm thành phố bằng số tiền anh kiếm được để tôi đỡ phải va vấp với bố mẹ và sống thoải mái hơn.

Từ khi lấy anh, tôi không có gì phải chê cả. Công việc tôi làm hiện tại cũng chỉ thu nhập bằng 1/10 của anh nhưng chẳng bao giờ anh kêu ca gì cả. Thậm chí còn bảo tôi lấy số tiền đó gửi làm vốn riêng cho bản thân. Còn mọi chi phí sinh hoạt của gia đình, nuôi con và cho bản thân tôi anh đều chu cấp đều đặn hằng tháng. Anh còn gửi cho con trai chúng tôi một tài khoản riêng ở ngân hàng để sau này lớn lên con có thể tự tin với bạn bè.

Bạn bè, bố mẹ tôi ở quê đều bảo tôi may mắn khi lấy được anh làm chồng. Tôi cũng không phủ nhận điều đó cho đến hôm qua…

Ngày 19/10, trước ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) một hôm, mọi người đều có những món quà đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ thương yêu của mình. Tôi cũng háo hức chờ đợi món quà đặc biệt từ chồng như bao người phụ nữ khác.

Chiều hôm qua, tôi còn gọi điện hỏi anh có về ăn cơm không để nhắc nhở đó ngày lễ quan trọng. Anh vẫn vui cười bảo sẽ về sớm đưa mẹ con tôi đi ăn. Tôi về sớm hơn mọi khi đón con về tắm rửa và chuẩn bị đi cùng anh. Thế nhưng, chờ mãi đến 7 rưỡi tối anh vẫn chưa về. Gọi điện anh không nghe máy.

11 giờ đêm hôm qua, sau khi gọi anh đến gần chục cuộc, anh vẫn không bắt máy. Tôi bắt đầu lo lắng có chuyện chẳng lành. Có thể anh gặp chuyện gì đó mà không tiện báo cho tôi. Định bụng đưa con sang gửi ông bà nội để đến cơ quan anh xem có chuyện gì không thì có tiếng xe anh về nhà.

Anh trầm lặng khác thường đi vào phòng ngồi thịch xuống ghế sofa. Tôi vội mang cốc nước mát ra cho anh và đưa túi xách vào cất.

Vội quá, tôi đặt vội chiếc túi của chồng lên bàn. Bất ngờ, một hộp quà xinh xắn rơi ra khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Bên trong là một sợi dây chuyền vàng đính đá hiện đại. Thế nhưng, khi cầm tấm thiệp chúc mừng lên đọc, sự thật về hộp quà 20/10 của chồng khiến tôi chết lặng…

“Chúc mừng ngày 20/10 em yêu của anh. Hi vọng rằng, món quà này sẽ giúp em luôn vui và bớt suy nghĩ. Anh sẽ sớm đón mẹ con em về sống cùng. Hãy an tâm dưỡng thai và chờ tới ngày chúng ta đoàn tụ nhé”.

Chết lặng với sự thật hộp quà 2010 bí mật trong túi xách của chồng

Từng dòng chữ hiện ra là nước mắt tôi ướt nhòa. Anh dành tặng món quà 20/10 đó cho một người phụ nữ khác chứ không phải tôi. Ảnh minh họa.

Từng dòng chữ hiện ra là nước mắt tôi tuôn rơi, ướt nhòa. Có lẽ nào anh đang che giấu tôi bí mật tày đình. Tôi mới là vợ anh, con tôi mới là con anh, tại sao anh còn có con với người đàn bà nào khác ư?

Tôi vội mang tấm thiệp đó đặt xuống bàn đợi một lời giải thích từ anh. Thế nhưng anh nhìn tôi bằng ánh mắt tội lỗi rồi nói: “Tối nay anh không kịp về đón mẹ con em đi ăn vì anh đã có lỗi với một người phụ nữ khác và có lỗi với đứa con của anh. Cô ấy bị ra máu và anh vội đưa cô ấy đi cấp cứu nhưng đã muộn. Anh mệt quá, thật sự xin lỗi em. Anh sẽ giải quyết sớm mọi việc, nhưng hãy để anh nghỉ ngơi đã. Tất cả chỉ là lỗi lầm của anh mà thôi”.

Những lời anh nói như từng nhát dao cứa vào tâm can tôi đau đớn. Anh đã bí mật quan hệ với người đàn bà khác mà không cho tôi biết. Vậy mà anh từng thề sống chết chung thủy và chỉ yêu mình tôi. Anh từng hứa với tôi bao nhiêu điều khi quyết tâm lấy tôi bằng được. Vậy mà, chút cám dỗ bên ngoài anh lại nỡ phản đối tôi đau đớn thế này.

Ngày 20/10 của người ta hạnh phúc trong hoa quà còn tôi là thức trắng đêm trong nước mắt tủi hận. Cứ nhắm mắt lại là tôi lại nghĩ đến cảnh anh đang chung chạ với người đàn bà khác, anh sẽ xa mẹ con tôi để đến với họ. Tôi phải làm sao đây để thoát khỏi cảm giác căm giận, đau đớn này? Phải làm sao để trả thù lại kẻ đã phản bội mẹ con tôi? Xin hãy tư vấn giúp tôi!

Minh Hồng (minhhong298…@yahoo.com)

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nếu một ngày anh về...

Nếu ngày anh về em ko có mặt ở sân bay và không có những cái ôm, không có những giọt nước mắt nóng hổi lăn trên má vì hạnh phúc thì anh cũng đừng buồn...

Xem thêm  

Thương nhau để đó...

Có dạo, anh hay chở tôi lòng vòng Sài Gòn sau giờ làm, không quan tâm sẽ đi đâu, chỉ cần bật những bài nhạc mà chúng tôi có thể hát cùng nhau và để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm