Nội dung
Chào năm mới với x-style 2008

Ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ tham gia "X-Style 2008". Ảnh: nhacso.

Lần đầu tiên, màn biểu diễn đèn laser và kỹ xảo ánh sáng được mang tới Hà Nội, biến mặt tiền tòa nhà A1 của Trung tâm Triển lãm thành màn hình khổng lồ. Trên sân khấu lớn ấy, các nhà thiết kế trẻ cho ra mắt những mẫu thời trang theo phong cách Harajuku, Unisex, Tomboy... Các ca sĩ Lưu Hương Giang, Kim, vũ đoàn Kiến Lửa, nhóm nhảy Big Toe, rapper Thái Kenchou... cũng góp phần làm chương trình thêm sôi động.

Chào năm mới với x-style 2008

Một chiếc xe "độ" tham gia cuộc thi. Ảnh: B.T.

Trong khuôn khổ của đêm hội còn có cuộc thi "Trang trí và thiết kế xe đẹp Yamaha 2007". Từ 60 chiếc xe "độ" được trưng bày tại sân triển lãm, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6 sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất để trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc và 3 giải nhất theo từng tiêu chí: Best Idea, Best Graphic, Best Accessories. Khán giả cũng được tham gia bình chọn cho chiếc xe mình yêu thích nhất.

Chương trình cho Yamaha Motor Việt Nam và Công ty Veba phối hợp tổ chức.

B.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng Thanh Hằng tận hưởng hương xuân ngọt ngào

"Chân dài" Thanh Hằng có cơ hội thể hiện vẻ gợi cảm qua bộ sưu tập "Ngọt ngào hương xuân" của nhãn hiệu NEM. Những bạn gái khác cũng dễ dàng bộc lộ nữ tính qua các kiểu váy đính pha lê, hạt cườm, với cách tạo dáng táo bạo.

Xem thêm  

‘Đẹp Fashion Show’ - cảm hứng thời trang từ kiến trúc

Chương trình thời trang thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ sẽ trở lại TP HCM cuối tháng 12, với chủ đề "Cảm hứng đương đại". Đây là một trong 2 lễ hội lớn cuối năm, góp phần tôn vinh tính nghệ thuật của thời trang và định hướng thẩm mỹ cho người tiêu dùng.

Xem thêm