Nội dung
Chỉ với vết cắn nhỏ của một loài nhện góa phụ độc, chàng trai phải chịu đau đớn vì bị mụn nước và bỏng nghiệm trọng ở cánh tay.

Mới đây, trang DailyMail đưa tin, chàng trai tên Amlex Beer, 32 tuổi đến từ Rochester, Kent, Anh được đưa vào bệnh viện khi cánh tay của anh này bị phồng rộp sau vết cắn của một loài nhện góa phụ cực độc và nguy hiểm tên False Widow.

Chàng trai bị bỏng tay nghiêm trọng vì nhện độc cắn

Vết cắn khiến cánh tay của anh Beer bị phồng rộp và đau đớn

Những hình ảnh về vết thương của Beer cho thấy mức độ nguy hiểm từ loài nhện độc này. Chỉ bằng một vết cắn nhỏ nhưng Beer đã phải chịu đau đớn, chất độc từ con nhện đã lan rộng trên cánh tay, thậm chí nốt phồng rộp trên vết thương của Beer tương đương với độ bỏng cấp 3.

Beer cho biết anh không biết con nhện cắn lúc nào và ở đâu nhưng anh tin rằng ở ngay trong ngôi nhà của mình. 

Chàng trai bị bỏng tay nghiêm trọng vì nhện độc cắn

Chân dung con nhện góa phụ độc được cho là đã cắn Beer

“Ban đầu tôi không hề biết con vật đã cắn mình lúc nào, tôi không cảm thấy đau đớn nhưng tối 7/8 ngày thì cánh tay của tôi bắt đầu sưng lên.Trong vòng 2 ngày sau, vết thương bắt đầu loang dần, các nốt phỏng bị vỡ khiến tôi đau đớn”, Beer chia sẻ.

Hiện, Beer đã được xuất viện sau 10 ngày điều trị trong bệnh viện, dù tình trạng đã khá hơn nhưng anh vẫn cần phải tiêm và điều trị bằng thuốc kháng sinh.

"Sau một tuần, vết sưng trên tay của tôi đã bắt đầu thuyên giảm, nhưng tôi vẫn cảm thấy sợ khi nhìn lại bức ảnh cánh tay của tôi với mụn nước đó”, Beer chia sẻ.

Chàng trai bị bỏng tay nghiêm trọng vì nhện độc cắn

Chàng trai Beer bị nhện độc cắn ở cánh tay

Được biết, Beer đã chụp ảnh và chia sẻ các vết thương lên mạng. "Tôi không gửi bài này để dọa mọi người mà chỉ đơn giản là để cảnh báo mọi người nên tránh xa loài nhện độc số một tại Anh False Widow”, Beer nói.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm