Nội dung

1. Giữ túi xách cho nàng thử đồ

Đàn ông thường không thích những thứ lùm xùm quanh người, đặc biệt là mớ đồ của phụ nữ. Chàng thường chỉ thích đi người không đến bất kỳ địa điểm nào. Tuy nhiên, có một vấn đề là nếu như chàng đang say bạn như điếu đổ thì việc nhờ chàng cầm giúp chiếc túi trong lúc bạn thử đồ là điều không khó khăn.

2. Ra tạp hóa mua tampon

Không có nhiều chàng trai thích điều này nhưng một khi bạn đã là đối tượng chàng nhắm đến và hoàn toàn liêu xiêu thì anh ấy sẽ sẵn sàng muối mặt đi mua tampon cho bạn. Nếu gặp một chàng trai như thế này thì đừng ngần ngại bỏ qua cơ hội mà hãy nhanh thật nhanh xem xét kết đôi cùng chàng.

Chàng của bạn là gã si tình đáng yêu nếu có những đặc điểm này
Con gái xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp một khi chàng đã yêu.

3. Đến nơi làm việc thăm bạn

Hầu hết cánh đàn ông đều cảm thấy xấu hổ với các bạn đồng nghiệp của người yêu nên thường chỉ đợi để đón các nàng dưới chân tòa nhà. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp chàng đã kết bạn hoàn toàn thì việc gặp gỡ đó sẽ không có nghĩa lý gì cả. Thậm chí chàng có phần còn muốn khoe khoang rằng bạn là của anh ấy.

4. Ngồi xem những bộ phim tâm lý sướt mướt

Không một người đàn ông nào thích theo dõi những bộ phim tâm lý tình cảm mà các nhân vật có kết cục bi thương và ngập tràn nước mắt. Họ cũng không thể chịu đựng được cảnh một người phụ nữ vì xem phim mà khóc rưng rức một cách vô lý. Thế nhưng vì yêu bạn, anh ấy có thể ngồi cùng bạn hàng giờ, nghiền ngẫm hết tập phim tình cảm lãng mạn này đến tập phim ngập tràn những đau khổ khác. Anh ấy sẽ vỗ về, lấy khăn giấy cho bạn khi bạn khóc ngất vì nhân vật chính trong phim.

Chàng của bạn là gã si tình đáng yêu nếu có những đặc điểm này
Vì nàng, chàng có thể làm tất cả mọi thứ.

5. Mặc tất cả những gì bạn muốn

Trước đây anh ấy vốn có thói quen xuề xòa trong mọi tình huống, hoàn cảnh. Thế nhưng kể từ khi yêu bạn, anh ấy tự nguyện “giao phó” hoàn toàn bản thân mình tùy bạn xử lý. Anh ấy thật tâm khen đẹp và mặc bất cứ bộ đồ nào bạn mua. Đơn giản cách mà những anh chàng này nghĩ đều hướng đến mục đích: Không nên cố cãi lại khi người yêu nói. Anh ấy muốn bạn vui và thấy mình được nâng niu, cung phụ như một bà hoàng. Vì thế việc trở thành “búp bê” trong bàn tay của bạn là điều anh ấy không hề ngại ngần.

6. Sẵn sàng phung phí tiền bạc

Những anh chàng đang phát cuồng trong tình yêu thường là những người sẵn sàng móc tới những đồng xu cuối cùng trong ví để mua cho người yêu một món quà mà chàng biết chắc có thể làm cho cô nàng bật khóc vì sung sướng, hạnh phúc. Do vậy, nếu anh chàng ấy yêu bạn điên cuồng, thì bạn đừng đánh giá chàng là hoang phí, không biết cân đối, chi cả “núi” tiền mỗi khi hẹn hò với bạn. Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu anh ấy sẵn sàng trở thành người khánh kiệt chỉ vì muốn mua cho bạn những món đồ mà bạn vốn luôn ao ước.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoa Đào / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm