Nội dung
Chân dung siêu phẩm touch hd

touch hd có màn hình cảm ứng rộng hơn cả iphone .

Đây là một trong những chiếc PDA chạy Windows Mobile lớn nhất hiện nay. Chiếc máy này sở hữu những trang bị cao cấp như màn hình cảm ứng WVGA rộng tới 3,8 inch, toàn thân mượt mà và chỉ mỏng 12 mm. Thêm vào đó, các thông số như camera 5 Megapixel, định vị GPS, kết nối Wi-Fi và vi xử lý tốc độ cao cho thấy Touch HD xứng đáng là "vua" dòng Windows Mobile.

So sánh với iPhone, cấu hình của Touch HD vượt trội hơn hẳn, mặc dù điện thoại của Apple được xem là một siêu di động cảm ứng. Khi đứng bên cạnh iPhone, máy không lớn hơn bao nhiêu.

Touch HD sử dụng Windows Mobile vốn được cho là chậm hơn so với các hệ điều hành cho di động khác. Máy được trang bị "bộ mặt nạ" TouchFLO 3D, giao diện với các icon mượt mà, hỗ trợ kéo thả đã được ứng dụng trên Diamond hay Touch Pro.

Chân dung siêu phẩm touch hd

Một trong những PDA phone hiếm hoi của htc có giắc cắm 3,5 mm.

HTC Touch HD sở hữu thiết kế đáng chú ý với các góc được bo tròn và bề mặt láng mịn. Mặt sau của máy là lớp cao su mềm với các rãnh nhỏ giúp cầm chắc chắn và không in dấu vân tay.

Trong khi đó, mặt trước bóng loáng và rộng. Kế thừa dòng Touch đi trước, model mới này sở hữu màn hình cảm ứng rộng, đẹp và rất nhạy khác với phần lớn PDA chạy Windows Mobile. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển được chương trình.

Máy có ít phím bấm, nút bật tắt nằm ở phía trên, 4 phím điều khiển được bố trí dưới màn hình gồm các chức năng: gọi điện, trở về màn hình chính (Home) và quay lại (Back). Không thấy có phím điều hướng thường gặp trên các PDA chạy Windows Mobile trước đây.

Bút được đặt ở góc dưới bên cạnh phải của máy. Stylus đẹp, chắc chắn và được trang bị từ tính, giữ chặt trong máy, do đó ít xảy ra hiện tượng mất bút điều khiển. Bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng.

Chân dung siêu phẩm touch hd

Mặt sau của máy với camera 5 Megapixel.

Nổi bật ở mặt sau của Touch HD là camera 5 Megapixel được bảo vệ bởi tấm kim loại. Máy không có đèn flash. HTC vẫn chưa nhấn mạnh khả năng chụp hình giống như các hãng sản xuất PDA phone khác.

Không chỉ thiếu phím điều khiển, Touch HD còn chẳng trang bị nút bấm chụp ảnh chuyên dụng. Do vậy, mỗi khi sáng tác ảnh, người dùng sẽ phải tác động trực tiếp lên màn hình.

Bóc lớp vỏ sau của Touch HD, người dùng sẽ bắt gặp nút reset màu đỏ, điểm này hơi khác với các PDA của hãng khi nút này nằm lộ ra ngoài ở bên cạnh máy. Khe cắm thẻ microSD được bố trí dưới nắp, bên cạnh pin và khe cắm SIM.

Máy sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 11 này.

Huy Nguyễn
Ảnh: Cnet

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Sony Ericsson Xperia X1

Xperia X1 đẹp về thiết kế, mạnh mẽ về kết nối và tính năng. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile nhưng tốc độ còn chậm.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Touch HD giá gần 1.000 USD

Sáng nay, HTC giới thiệu bảng giá cho Touch HD và Touch 3G. Theo đó, HD sẽ có giá 930 USD còn phiên bản 3G là 534 USD tại thị trường Singapore lẫn châu Á - Thái Bình Dương.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm