Nội dung
Chân dung iphone thế hệ 3

iPhone thế hệ ba sẽ có nhiều thay đổi về phần cứng và phần mềm. Ảnh: Technobuzz.

Camera phía trước là trang bị phần cứng được nhiều người cho là hứa hẹn nhất. Hiện, vẫn chưa có thông tin về độ phân giải của chiếc camera này, tuy nhiên trang bị trên sẽ làm mặt trước của máy cũng có một số thay đổi nhỏ, ngoài ra Apple có thể cũng sẽ đưa đến vi xử lý mới, tốc độ cao hơn cho iPhone.

Bên cạnh đó, iPhone mới sở hữu tính năng quay video mà Apple lãng quên từ hai năm nay, tuy nhiên, hiện đã có nhiều ứng dụng thứ ba cho phép iPhone có thể quay phim. Hơn nữa, không chắc Apple đã thiết tha với tính năng này.

Với việc trang bị camera phía trước, sẽ đưa đến việc xem xét lại tốc độ kết nối Internet, cho phép truyền hình ảnh liên tục, tốt hơn trên mạng di động 3G.

AT&T vừa xác nhận, tháng 5 này hãng sẽ đưa kết nối HSPA (High Speed Packet Access) vào mạng 3G, với tốc độ lên tới 7,2 Megabit/giây lên mạng của mình. Thông tin này làm nhiều người tin chắc, mạng mới ra mắt để phục vụ iPhone.

Apple vẫn giữ tính năng xem phim tuyệt vời trên iPhone mới như hiện tại, tuy nhiên có thể hãng sẽ thay đổi một vài điểm, trong đó đáng chú ý là khả năng chỉnh sửa. Các ứng dụng khác sẽ cho phép người dùng đưa các video clip và e-mail hay tin nhắn MMS.

Giang Thy (theo AppleInsider)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

PDA ‘ăn khách’ tháng 2/09

Tháng hai thật đặc biệt, vị trí thứ nhất bị chia sẻ bởi BlackBerry Bold và Samsung Omnia. Tình huống tương tự lặp lại ở thứ tư với Xperia X1 và Touch 3G.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Làm quen với BlackBerry

BlackBerry không chỉ là chiếc di động thân thiện, mà mạnh về phần mềm, kết nối, bảo mật tốt và cả khả năng giải trí đa phương tiện.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm