Nội dung

App Store cập nhật ứng dụng liên tục, hiện đã có hàng chục nghìn tiện ích được đưa lên. Chính vì thế, không phải người dùng nào cũng có cơ hội trải nghiệm hết các thú vị của máy.

Dưới đây là 5 phần mềm giải trí đơn giản mà được nhiều người thích nhất trên chiếc máy này.

iPint

5 ứng dụng thú vị nhất cho iphone

iPint hiển thị cốc bia.

iPint là một trò chơi đơn giản, chạy dựa trên tính năng tự động xoay màn hình của iPhone. Theo đó, màn hình sẽ biến thành một cốc bia. Người dùng có thể dốc lên để "uống" như thật.

iPint được phát triển bới Carling và download miễn phí. Sau vài lần chơi thử phần mềm này mới có thẻ cảm nhận được sự kỳ diệu. Chương trình dễ chơi, dễ sử dụng.

Tuy nhiên, việc ứng dụng này ra đời tạo một cuộc tranh cãi với iBeer (xem video) về việc hãng nào là người đưa ra ý tưởng trước. Hiện cả hai đã có trên App Store.

Meow Cam

5 ứng dụng thú vị nhất cho iphone

Meow Cam với tiếng mèo.

Meow Cam đây là phần mềm thú vị và đáng được nhắc tới. Ý tưởng rất đơn giản, nhấn và phím bấm hình con mèo và người dùng điện thoại có thể nghe được tiếng meo meo như thật, thử nghiệm cho thấy người dùng dễ gọi và thu hút chú mèo. Trong quá trình chạy Meow Cam, bạn có thể thấy được hình chú mèo thông qua camera. Meow Cam có tới 15 âm thanh khác nhau để chọn.

Ứng dụng này có giá gần 1 USD. Ngoài giả tiếng kêu mèo, phần mềm này còn có tiếng chó và các thú nuôi khác. Tuy nhiên, một cảnh báo là nên thử cẩn thận, nếu không rất dễ bị các loài động vật này "tấn công".

Ocarina

5 ứng dụng thú vị nhất cho iphone

Ocarina với các nút bấm phát nhạc.

Ocarina là tên một nhạc cụ cổ xưa. Khi mở ứng dụng, màn hình iPhone sẽ hiện lên các phím bấm, người dùng có thể nhấn nút và "diễn" bằng cách thổi vào "kèn" iPhone để tạo ra âm thanh.

Ứng dụng này có giá gần 1 USD.

Lightsaber Unleashed

5 ứng dụng thú vị nhất cho iphone

Thanh gương ánh sáng của Star Wars.

Nếu ai đã xem bộ phim Star Wars thì không lạ gì với thanh gươm ánh sáng. Lightsaber Unleashed hiển thị thanh gương với ánh sáng xanh. Người dùng tùy chọn nhân vật trong phim, thanh gươm, âm lượng nhạc, sau đó, lắc máy như đang chém. Những âm thanh giống như đang dùng gươm để đánh nhau sẽ vang lên.

Đây là ứng dụng miễn phí từ App Store.

iSteam

5 ứng dụng thú vị nhất cho iphone

iSteam làm màn hình iPhone như có nước.

Tiện tích này mô phỏng hơi nước bám trên mặt gương, và bạn có thể đưa ngón tay lên màn hình cảm ứng, lau nước và làm sạch iPhone. Khi nghiêng, lắc, các giọt nước sẽ chảy theo hướng đưa. Tính năng này được phát triển dựa trên khả năng cảm ứng xoay của iPhone. Ngoài ra, khi vuốt mạnh trên màn hình, iSteam sẽ phát ra âm thanh như bạn đang chà xát, lau nước trên chai thủy tinh.

Cùng với iSteam, một ứng dụng khác có tên là iWash còn hiển thị các cô gái trong bộ bikini cầm giẻ lau màn hình cho máy (Xem video).

Phần mềm này có giá 1 USD.

Giang Thy (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm