Nội dung

Chân dài Alesia Riabenkova tố cáo nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Cameron Krone từng cưỡng hiếp mình. Cô vừa khởi kiện vụ án dân sự tại tòa án Manhattan, Mỹ và đưa ra một số bằng chứng để chứng minh Cameron Krone có vấn đề về tâm lý tình dục trước tòa.

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Alesia Riabenkova và nhiếp ảnh gia Cameron Krone

Người mẫu Latvia 23 tuổi đưa ra một loạt những hình ảnh mà Cameron Krone từng chụp. Trên các bức ảnh đều có các dòng chữ bình luận thô tục được cho là chữ viết tay của nhiếp ảnh gia tiếng tăm này. 

Alesia Riabenkova cho biết nhiếp ảnh gia Cameron Krone luôn lợi dụng công việc để phục vụ cho sở thích bệnh hoạn của bản thân. Cô khẳng định Cameron Krone thường xuyên viết những lời lẽ dâm dục trên hình ảnh chụp người mẫu.

Nhiều bức ảnh có các dòng chữ viết bằng bút đậm màu đen hoặc đỏ như: "tôi muốn lên giường với cô ta", "ngồi bên cạnh nàng cũng khiến tôi cứng hết cả người", "cô nàng thèm khát tôi", "Đôi gò bồng đảo tuyệt đẹp, ôi tôi yêu công việc của mình"...

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Trên ảnh có dòng chữ được cho là của nhiếp ảnh gia này: "Cô ta thèm khát tôi"

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Bức ảnh này có khá nhiều dòng chữ thô tục: "Tôi muốn lên giường với cô ta", "Chỉ ngồi cạnh thôi cũng cứng hết cả người"

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

"Quanh co và sexy như địa ngục, sẽ kết thúc bằng một màn ân ái"

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Trong bức ảnh này lại có bình luận "vòng 3 gợi cảm"

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Còn trong bức ảnh này viết "cô nàng có hương vị thật thơm ngon"

Trong đơn khởi kiện của nữ người mẫu cũng trình bày rõ: "Kể từ sau khi vụ cưỡng bức , Rjabenkova đã bị Krone khống chế bởi những đoạn phim đen. Điều này chứng minh Krone là một bạo chúa tình dục, kẻ chỉ coi các nữ người mẫu là đối tượng để hắn thỏa mãn dục tính đồi bại của mình. Krone sử dụng công việc chụp hình để săn mồi là các nữ người mẫu trẻ. Hắn giữ lại ảnh hồ sơ của các cô gái và viết những lời bình luận thô tục về họ".

Ngoài ra, phía đại diện pháp luật của nữ người mẫu cũng chỉ ra sau khi bị cưỡng bức, chân dài Riabenkova đã bị sốc nặng, ảnh hưởng tới tinh thần và bị chẩn đoán là mắc chứng rối loạn tâm thần do căng thẳng. 

Chấn động nghi án nhiếp ảnh gia hãm hiếp người mẫu trẻ

Chân dài Latvia khẳng định mình bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng cưỡng hiếp và gọi y là "kẻ bệnh hoạn"

Chia sẻ về vụ việc, Rjabenkova tỏ ra vô cùng phẫn nộ: "Tôi làm việc trong ngành công nghiệp thời trang đã được một thời gian và không ai như hắn. Những nhiếp ảnh gia khác có thể ghi thông số kích cỡ cơ thể vào ảnh chứ không phải kiểu "Ôi tôi muốn lên giường với em hay ôi cô nàng ngon đấy." Hắn đúng là kẻ bệnh hoạn". 

Vào khoảng tháng 5 năm nay, Alesia Riabenkova đã tiết lộ trên báo thông tin mình bị Cameron Krone cưỡng hiếp tới mức có thai vào năm 2014 tại căn hộ riêng của nhiếp ảnh gia. Sau đó Cameron Krone đã bị cảnh sát bắt và trải qua 1 ngày giam giữ.

Tuy nhiên, xét nghiệm ADN lại cho thấy Cameron Krone không phải cha của đứa trẻ trong bụng của Alesia Riabenkova. Vụ việc tưởng chừng như đã bị chìm trong yên lặng cho tới khi  Alesia Riabenkova vẫn tiếp tục khẳng định nhiếp ảnh gia từng hãm hiếp mình. Tới đầu tháng 12, cô đưa vụ việc ra tòa và cho biết sẽ đeo đuổi vụ kiện tới cùng để lôi "yêu râu xanh" ra ánh sáng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục