Nội dung
lbe security master là một ứng dụng android có công dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn quấy rầy đến bạn. Không chỉ chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Android thông thường mà LBE Security Master cung cấp các giải pháp thông minh nhất để bạn thực hiện công việc này thoải mái và không gặp nhiều phiền toái.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
LBE Security Master - ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android hiệu quả​

Một trong những điều hay xảy ra trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay đó chính là tình trạng tin nhắn rác hay các cuộc gọi vô danh quấy rầy bạn hàng ngày. Và với những người bận rộn hay cảm thấy khó chịu trong tình huống này thì nhu cầu chặn cuộc gọi và tin nhắn là vô cùng cần thiết. Bạn đã trang bị cho mình một công cụ bảo vệ để tránh các tình huống phiền phức này chưa? Nếu bạn vẫn tìm kiếm 1 phần mềm chặn tin nhắn và cuộc gọi trên Android thì hay tìm hiểu về LBE Security Master này. Đây là một ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi trên Android khá thông minh và hoàn toàn giải quyết những khó khăn đó của bạn.

Các bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng LBE Security Master này tại đường dẫn dưới đây:
DOWNLOAD HERE​

Trong bài viết này, ngoài việc giới thiệu và cài đặt LBE Security Master, mình xin chia sẻ đến các bạn cả cách chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với LBE Security Master:

Bước 1: Để chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Android, bạn sau khi khởi động ứng dụng thì chọn vào Call blocking

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
Bước 2: Tại giao diện này, chúng ta sẽ có 3 mục cho các bạn lựa chọn đó là Sms Spam là chặn tin nhắn SMS, Call Spam là chặn cuộc gọi và đánh dấu số là chặn đầu số làm phiền.

* Để sử dụng Sms Spam: bấm vào Banner "Không chặn được sms click để báo cho chúng tôi" và tiếp theo bạn bạn sẽ chọn các Sms Spam và bấm Báo cáo lựa chon > Các tin nhắn và số điện thoại sẽ lập tức được đưa vào Sms spam.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
* Call Spam: để thêm số cần chặn cuộc gọi các bạn sẽ bấm sang cửa sổ bên cạnh "Đánh dấu số" để lấy các số lạ đã liên lạc cho bạn gần đây, sau đó bấm vào số cần thêm vào danh sách.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
Sau đó thì một cửa sổ hiện ra sẽ thông báo để các bạn chọn tích vào và "Đồng thời bổ sung vào danh sách đen" (Black list) rồi bấm OK.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
Khi số liên lạc đã được thêm vào mục Call Spam thì bạn đã chặn số điện thoại của người đó. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh như thêm, xóa, trả lời sms, gọi lại ...Khi cần thiết.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên android với lbe security master
Với ứng dụng chặn cuộc gọi LBE Security Master thì bạn hoàn toàn không còn lo lắng về các vấn đề phiền phức do tin nhắn rác hay cuộc gọi quấy rầy trên Android. Các bạn hãy thử trải nghiệm và chặn cuộc gọi, tin nhắn trên Android của mình với ứng dụng thông minh mà hoàn toàn miễn phí này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm