Nội dung
Chỉ sau 20 ngày điều trị, làn da mụn “cứng đầu” của 30 bạn đã phục hồi đáng kể, khiến cơ hội sở hữu làn da láng mịn ngày một gần hơn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu một làn da láng mịn sạch mụn chỉ sau 1 tháng? Đã bao giờ bạn nghĩ ước mơ của mình sẽ trở thành hiện thực nhờ có… làn da đẹp? Những thách thức dường như “không tưởng” ấy đang diễn ra với các thí sinh của cuộc thi “Làn da mới – Khởi đầu mới” với nhiều tiến triển thú vị. May mắn lọt vào top 30, các bạn thí sinh này đã được Cleanance – dòng sản phẩm chăm sóc da nhờn - mụn của thương hiệu eau thermale avène trao cơ hội được điều trị mụn miễn phí tại phòng khám của các bác sĩ da liễu uy tín và được tài trợ sử dụng bộ sản phẩm Cleanance để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

 Chạm gần đến ước mơ chỉ sau 20 ngày điều trị mụn

Mới đây, trong buổi tái khám lần 2, bạn Huỳnh Thị Thảo Như (24 tuổi, Phú Yên) chia sẻ: “Trong suốt 6 năm qua, mình rất mặc cảm với làn da mụn, nghe ai chỉ phương pháp nào mình đều thử, được vài hôm lại nản. Nhờ cuộc thi, lần đầu tiên thấy da mình phục hồi và đẹp như hôm nay. Nghĩ lại mình thấy rất tiếc vì trước đây mình không chịu tìm hiểu kĩ và kiên trì. Giá như mình được tiếp cận những phương pháp khoa học và các sản phẩm chăm sóc da phù hợp sớm hơn thì tốt biết mấy”.

Chạm gần đến ước mơ chỉ sau 20 ngày điều trị mụn
Thảo Như lấy lại sự tự tin khi thấy những chuyển biến tích cực trên làn da của mình.

Điều mà Thảo Như tâm đắc nhất khi tham gia cuộc thi là được trực tiếp khám và tư vấn bởi bác sĩ da liễu nổi tiếng. Trong quá trình tư vấn, Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh, Giảng viên Đại học Y Dược Tp. HCM đã tư vấn rất tận tình cách chăm sóc da trong quá trình điều trị để đạt hiệu quả tối ưu. Thảo Như bật mí: “Những sản phẩm rửa mặt khác có độ pH không phù hợp hoặc có tính tẩy rửa quá mạnh thường làm da của mình căng rát và bị khô sau mỗi lần rửa mặt khiến tình trạng mụn thêm nặng nề. Rửa mặt với Cleanance Cleansing Gel, sản phẩm làm sạch không chứa xà phòng, có độ pH 5.5 phù hợp với da, mình cảm nhận làn da sạch mát, giảm bớt bóng nhờn hẳn mà không bị khô hay khó chịu”.

Đặc biệt, Bác sĩ Vân Thanh cho biết, kem trị mụn TriAcnéal Expert Emulsion đã giúp mang lại những cải thiện rất rõ rệt trên làn da của Thảo Như và các bạn Top 30 sau đợt khám đầu tiên. Tình trạng mụn viêm đã giảm hẳn, các mụn dưới da được loại dần và bề mặt da bắt đầu láng mịn hơn. 

 Chạm gần đến ước mơ chỉ sau 20 ngày điều trị mụn
Cleanance Cleansing Gel và TriAcnéal Expert Emulsion là hai sản phẩm không thể thiếu để giúp làn da của top 30 cải thiện đáng kể sau 3 tuần đầu tiên.

Tương tự Thảo Như, các bạn Hoa Mỹ, Mai Thy, Đặng Thị Thảo, Trung Trực… đều thể hiện sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các vùng da bị mụn đã giảm rõ rệt và làn da đang dần phục hồi. Tham gia cuộc thi, Đặng Thị Thảo (1989) mới hiểu lí do vì sao mình nỗ lực trị mụn ròng rã 11 năm mà mụn vẫn… hoàn mụn. Nhờ sự tư vấn của bác sĩ, Thảo nhận ra việc điều trị mụn chỉ hiệu quả khi chúng ta bắt đúng “bệnh” của da và chọn lựa đúng sản phẩm cho tình trạng da của mình: “Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên đã từ lâu mình chấp nhận sống chung với mụn. Sau đợt khám 1, mình chăm chỉ uống thuốc của bác sĩ kết hợp sử dụng bộ sản phẩm Cleanance và điều chỉnh thói quen sinh hoạt, các nốt mụn khô đi chỉ sau vài ngày, các vết thâm sau mụn cũng mờ nhanh hơn hẳn khiến mình và người thân vô cùng bất ngờ”.

 Chạm gần đến ước mơ chỉ sau 20 ngày điều trị mụn
Làn da của Đặng Thị Thảo cải thiện rõ rệt sau 3 tuần đầu tiên của liệu trình điều trị.

Chỉ sau 3 tuần đầu tiên của liệu trình điều trị, 30 thí sinh của vòng 2 đã có những tiến triển rõ rệt “vượt ngoài mong đợi” ban đầu. Hiện tại, các bạn đều đang tích cực chăm chút làn da của mình, tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ để có được kết quả phục hồi tốt nhất. Hãy cùng chờ đợi những chuyển biến mới và xem ai sẽ lọt top 10 thí sinh có kết quả khả quan nhất được đi tiếp vào vòng 3 – vòng bình chọn bắt đầu từ ngày 15/9. Từ 10 thí sinh này, 3 người có lượt bình chọn cao nhất sẽ được thương hiệu Eau Thermale Avène hỗ trợ hiện thực hóa những ước mơ dang dở với tổng giá trị tài trợ lên đến 100.000.000 đồng.

Cùng theo dõi câu chuyện của họ và tiếp sức cho những ước mơ ngủ vùi vì mụn tại: https://www.facebook.com/EAUTHERMALEAveneVN/?fref=ts
 

Chạm gần đến ước mơ chỉ sau 20 ngày điều trị mụn

Với hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của hãng dược phẩm Pierre Fabre, bộ sản phẩm Cleanance của thương hiệu Eau Thermale Avène đạt danh hiệu Dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường dược mỹ phẩm điều trị mụn của châu Âu trong nhiều năm.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục