Nội dung
Được đánh giá có nhiều nét tương đồng về sắc vóc, độ thu hút nhưng huyền my lại có đôi phần yếu thế hơn Thanh Tú.

hoa hậu việt nam 2016 khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Mỹ Linh ít nhiều đã làm hài lòng công chúng bởi nhan sắc, trình độ học vấn của tân hoa hậu đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, khán giả cũng vô cùng tiếc nuối khi Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú không giành được chiến thắng như nhiều dự đoán, kì vọng trước đó. Trong các phần trình diễn hay ứng xử, Thanh Tú luôn được đánh giá cao, đặc biệt sắc vóc “khủng” của cô gái đến từ thủ đô Hà Nội chính là điểm cộng lớn.

Cũng là á hậu 1 nhưng huyền my thua xa thanh tú
Á hậu 1 hoa hậu việt nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú

Chính từ vị trí Á hậu 1 cùng sự tương đồng về nhan sắc, xuất thân từ Hà Nội, Thanh Tú ngay lập tức bị đưa lên “bàn cân” với người tiền nhiệm là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. Đặc biệt, cả 2 Á hậu này đều được đánh giá không thua kém người thắng cuộc. Tuy nhiên, trong sự tương quan này, Huyền My có phần yếu thế hơn Thanh Tú.

Cũng là á hậu 1 nhưng huyền my thua xa thanh tú
Huyền MyThanh Tú

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao với thành tích học tập khá tốt. Trong tương lai, cô mong muốn thi công chức vào Bộ để tiếp tục hoàn thiện giấc mơ trở thành một nhà ngoại giao giỏi.

Cũng là á hậu 1 nhưng huyền my thua xa thanh tú
Thanh Tú đã học và có thể sử dụng tiếng Nhật, Pháp. Cô thành thạo và có năng khiếu ở tiếng Anh. Thành tích IELTS 6.5 của nhan sắc gốc Hà Nội cũng là một điểm sáng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Cũng là á hậu 1 nhưng huyền my thua xa thanh tú
Trong khi đó, Huyền My từng khiến khán giả vô cùng thất vọng khi tốt nghiệp trung học phổ thông với số điểm 33 trên tổng 6 môn (trung bình: 5,5 điểm/môn). Thành tích này so với kiến thức phổ thông chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Huyền My cũng không chọn theo đuổi con đường đại học vì cô cho rằng đây không phải là lựa chọn duy nhất để thành công. Hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đang theo học tại một học viện thời trang ở thủ đô Hà Nội.

Ngay sau đêm chung kết, nếu như mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định không đầu tư nhiều cho con gái đi thi, trang phục chủ yếu do người quen và ban tổ chức chăm lo thì Thanh Tú hoàn toàn ngược lại. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú được biết đến là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My với gia thế “khủng” ở Hà Nội. Chính vì thế, theo một số thông tin bên lề, Thanh Tú đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầu tư tài chính vào việc chuẩn bị thi đấu, đặc biệt là trang phục.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục