Nội dung
tap tap app screen on-offứng dụng chạm để mở khóa màn hình trên Android giúp mang tính năng chạm 2 lần để mở khóa màn hình của Windows Phone sang Android. Công dụng của việc chạm 2 lần để mở khóa màn hình android sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại tốt và bền hơn khi giảm cường độ sử dụng nút nguồn.

Chạm 2 lần để mở khóa màn hình android với tap tap app screen on-off
Tap Tap App Screen On-Off - ứng dụng chạm 2 lần để mở khóa màn hình Android
Tap Tap App Screen On-Off là ứng dụng chạm 2 lần để mở khóa màn hình Android hoạt động dựa trên hệ thống các cảm biến có trên màn hình của thiết bị của các bạn, không ngốn ram, không hao pin. Chạm 2 lần để mở khóa màn hình là một tính năng của Windows Phone khá là hữu ích, vì vậy mà nhiều bạn trước xài WP khi chuyển qua Android cũng muốn mang theo tính năng này. Tap Tap App Screen On-Off là ứng dụng giúp cho mong muốn đó thành hiện thực.

Chạm 2 lần để mở khóa màn hình android với tap tap app screen on-off

Tap Tap App Screen On-Off sở hữu các tính năng chính cụ thể đó là chạm 2 lần để mở khóa màn hình. Từ đó, ứng dụng chạm để mở khóa này sẽ giúp bạn giảm cường độ sử dụng nút nguồn để giữ máy bền hơn. Ứng dụng này không ngốn nhiều ram và cũng không hao pin thiết bị của bạn. Ngoài ra, Tap Tap App Screen On-Off còn có công dụng hiệu quả trong việc tắt màn hình nhanh chóng chỉ với 1 chạm duy nhất.

Để chạm 2 lần mở khóa màn hình trên Android thì bạn cần cài đặt ứng dụng này cho Android. Hướng dẫn để bạn cài được dễ dàng như sau:

1. Tìm trên CH Play nhập tên ứng dụng "Tap Tap App" và download về máy
2. Sau khi download xong thì chọn mục “Cài Đặt” để tiến hành cài vào điện thoại.
3. Cài đặt xong, để chạy ứng dụng các bạn chọn Mở. Ngoài ra, sau này các bạn cứ bấm vào biểu tượng của app tại menu chính.

Chạm 2 lần để mở khóa màn hình android với tap tap app screen on-off

Tap Tap App Screen On-Off quả thật là một ứng dụng chạm để mở khóa khá hữu ích mà người dùng Android có thể kéo dài độ bền cho thiết bị Android của mình. Chúc các bạn sử dụng điện thoại thật tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm