Nội dung
Sau thành công của phiên bản CFMoto 700 CL-X đi kèm với thiết kế hiện đại pha lẫn hoài cổ, nhà sản xuất CFMoto đến từ Trung Quốc đã phát hành một phiên bản nhỏ hơn với tên gọi CFMoto 250 CL-X, hiện mẫu xe này đang được các phương tiện truyền thông địa phương ở Trung Quốc kiểm tra và thử nghiệm trước khi công bố.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt
cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt
Quay trở lại năm 2020, CFmoto đã tung ra một loạt sản phẩm mới với nhiều phong cách khác nhau, trong đó nguyên mẫu 700 CL-X kết hợp phong cách hiện đại và hoài cổ, điều này đã nhận được phản hồi rất tốt ở thị trường Châu Âu. Mặc dù việc ra mắt mẫu xe này buộc phải trì hoãn vì dịch bệnh COVID-19.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt
CFmoto 700 CL-X.​

Gần đây, CFMoto đã một lần nữa xây dựng thành công này bằng cách giới thiệu thêm 250 CL-X. Cụ thể công ty giảm kích thước động cơ xuống chỉ còn 250cc và nhiều bộ phận dựa trên 250NK đã có trên thị trường hiện nay, loại động cơ xi-lanh đơn 250cc làm mát bằng nước, với những cải tiến về tỷ lệ công suất mới. Nó có khả năng tạo ra công suất tối đa 20,5 mã lực tại 9.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.500 vòng / phút.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt
CFMoto 250 CL-X.​

Tuy nhiên, khung xe của 250 CL-X sử dụng kết cấu mới, không phải vay mượn từ 250NK. Trong khi phuộc trước dạng hành trình ngược và sau là giảm xóc đơn có thể điều chỉnh. Đi kèm với đó là bộ vành hợp kim 17 inch và lốp không săm kích thước 110 / 70-17 và 150 / 60-17, phanh đĩa đơn trước sau với ABS kênh đôi của thương hiệu Bosch.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt

Về mặt thiết kế, thân xe 250 CL-X khá gần với 700 CL-X. Đặc biệt là phần đầu xe với đèn pha tròn và khung hình chữ X, ghi đông dài và rộng, tạo tư thế lái xe thoải mái. Chiều cao yên chỉ 795 mm phù hợp với mọi dáng người. Bình xăng đi kèm dung tích 14,5 lít, (lớn hơn 1,5 lít so với 250 NK), trọng lượng 155 kg. Màn hình hiển thị dạng LCD với khả năng điều chỉnh độ hiển thị như 250NK.

Cfmoto 250 cl-x lộ diện thử nghiệm trước khi được ra mắt

Về giá bán của CFMoto 250 CL-X vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng xét cho cùng, bản thân chiếc xe vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường. Chỉ được thử nghiệm bởi các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Dự kiến, lễ ra mắt cùng với giá bán chính thức sẽ diễn ra vào quý 2 năm 2022.
Nguồn: warungasep​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm