Nội dung

Sau một vài hình ảnh rò rỉ, cấu hình của hai mẫu Android sắp ra mắt của htc tiếp tục xuất hiện trên Internet. Đây là những sản phẩm nằm trong loạt máy có mặt cuối năm nay của HTC.

HTC Runnymede

Cấu hình htc runnymede và bliss

htc runnymede với màn hình rộng tới 4,7 inch. Ảnh: ePrice.

Thiết bị này có màn hình S-LCD rộng 4,7 inch, độ phân giải WVGA, máy sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8255 Snapdragon tốc độ 1,5GHz lõi đơn, đồ họa Adreno 205 và RAM 768MB. Model này có hai bản dung lượng 16 và 32GB.

Runnymede sở hữu máy ảnh 8 Megapixel với F2.2, ống kính 28mm, quay phim HD 720p, hai đèn flash LED, máy ảnh trước là 1,3 Megapixel. Điện thoại Android màn hình lớn từ HTC có nắp pin bằng nhôm, máy mỏng chỉ 9,9 mm.

HTC Runnymede hỗ trợ mạnh mẽ về kết nối với Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS với A-GPS. Máy chạy trên ba băng tần HSPA tốc độ 14,4Mb/giây với HSDPA và 5,76Mb/giây với HSUPA. Ngoài ra, theiets bị có có đàn FM, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và microphone thứ hai chống nhiễu.

Runnymede chạy Android 2.3 Gingerbread phiên bản mới nhất và giao diện Sense. Đây là sản phẩm nằm trong dòng âm nhạc Beats với chất lượng âm thanh tốt.

Có được dự đoán có giá 530 bảng Anh cho bản 16GB và thêm 30 bảng cho bản 32GB.

HTC Bliss

Cấu hình htc runnymede và bliss

Hình ảnh Bliss xuất hiện tại Trung Quốc trước đây. Ảnh: XDA.

Đây là điện thoại hướng tới người dùng nữ, máy sử dụng chip set Qualcomm MSM8255 với lõi đơn Scorpion, tốc độ 1GHz. Model này có bộ nhớ RAM 768MB, đồ họa Adreno 205, màn hình của Bliss là 3,7 inch, S-LCD, độ phân giải WVGA và bộ nhớ trong 4GB.

htc bliss có máy ảnh 5 Megapixel với khả năng quay phim 720p, máy có một đèn flash LED và camera phía trước.

Gói kết nối của model này tương tự như Runnymede, thiết bị cũng chạy Android Gingebread với giao diện Sense 3.5, model có khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng thêm 8GB.

Bliss sẽ bán ra vào cuối năm nay, hiện chưa có thông tin về giá.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HTC EVO 3D vs. Sensation

Sensation là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của HTC hiện tại ở Việt Nam, trong khi EVO 3D sắp bán lại sở hữu hai camera mặt sau và màn hình xem 3D không cần kính.

Xem thêm