Nội dung

sensationevo 3d là những đại diện cho hai xu hướng smartphone trong năm 2011, trong đó, Sensation là thế hệ di động lõi kép mạnh mẽ, còn EVO 3D nằm trong những thiết bị khởi xướng trào lưu di động 3D.

Htc evo 3d vs sensation

Sensation đại diện cho xu hướng lõi kép, còn EVO 3D là điện thoại mới của trào lưu 3D. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation mang đúng đặc trưng thiết kế từ htc với các đường bo tròn, mềm mại, kiểu dáng giống các phiên bản ra mắt gần đây trong dòng Desire như Desire S, HD... Trong khi đó, EVO 3D phá cách hơn khi mang tới một thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và có đôi chút vuông vắn hơn.

Cả hai cùng có màn hình rộng 4,3 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, 256 điểm ảnh mỗi inch, trong đó, Sensation sử dụng công nghệ S-LCD, còn EVO 3D là 3D LCD. Khi ở mức độ hiển thị thông thường, EVO 3D trông tương phản tốt hơn, trong khi model hai nhân đã có mặt trên thị trường trông rất sáng.

Sensation mỏng và nhẹ hơn, kích thước của thiết bị này là 126,1 x 65,4 x 11,3 mm, nặng 148 gram, trong khi mẫu điện thoại 3D đầu tiên của hãng có kích thước 126 x 65 x 12,1 mm, nặng tới 170 gram.

Cả hai đều được HTC sử dụng bộ vi xử lý giống nhau với Qualcomm MSM8660 1,2GHz lõi kép, đồ họa Adreno 220. Bộ nhớ RAM của EVO 3D là 1GB, bộ nhớ trong 1GB, trong khi Sensation có RAM 768MB.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc smartphone hàng đầu của HTC là camera. Nếu như Sensation với máy ảnh 8 Megapixel, cho phép quay phim full HD thì EVO 3D là hai camera 5 "chấm", hỗ trợ quay 3D 720p.

Dưới đây là những hình ảnh so sánh hai mẫu smartphone hàng đầu của HTC.

Htc evo 3d vs sensation

HTC đều trang bị giao diện Sense 3.0 cho cả hai máy.

Htc evo 3d vs sensation

Cách bố trí Menu, các ứng dụng gần như tương đương.

Htc evo 3d vs sensation

Thư viện hình ảnh của EVO 3D cho phép phân biệt ảnh thường và ảnh 3D.

Htc evo 3d vs sensation

Cả hai đều có camera phía trước để đàm thoại video.

Htc evo 3d vs sensation

Các phím bấm điều khiển của EVO 3D được trang trí hình tròn xung quanh, cả hai đều sử dụng tính năng cảm ứng.

Htc evo 3d vs sensation

Sensation trông mỏng hơn so với chiếc EVO 3D trông góc cạnh.

Htc evo 3d vs sensation

Mẫu di động 3D là một trong những thiết bị hiếm hoi chạy Android có nút chụp ảnh, ngoài ra, thiết bị cũng có phím gạt chuyển 2D và 3D dễ dàng.

Htc evo 3d vs sensation

Phía dưới máy.

Htc evo 3d vs sensation

Trển đỉnh.

Htc evo 3d vs sensation

Mặt sau của hai mẫu smartphone này...

Htc evo 3d vs sensation

...EVO 3D nổi bật với hai camera, hai đèn flash LED được đặc trong một khu vực nổi cao hơn và bo góc nổi bật. Còn Sensation là máy ảnh 8 "chấm".

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm