Nội dung

Tại tuần lễ thời trang new york từ 7/2 đến 14/2, người mẫu 20 tuổi góp mặt trong 13 đêm diễn, bao gồm show của các nhà thiết kế nổi tiếng như Marc Jacobs, Oscar de la Renta. tại tuần lễ thời trang london đang diễn ra ở Anh, cara delevingne cũng là gương mặt chiếm nhiều show quan trọng, cho Burberry, Topshop Unique, Jason Wu, Peter Pilotto… Tuần lễ Thời trang Milan và Paris sắp tới cũng rộng cửa chờ những bước chân của Cara.

Cara delevingne - người mẫu trẻ thống lĩnh các sàn diễn
Cara Delevingne tại Tuần lễ Thời trang London. Ảnh: AP.

Mở bất cứ tạp chí thời trang hay trang mạng xã hội hay một tờ báo nào của Anh thời gian này cũng có thể bắt gặp hình ảnh Cara Delevingne. Twitter của nữ người mẫu hiện có 468.000 người dõi theo mọi hoạt động của cô, từ làm mẫu ảnh, catwalk, tiệc tùng... Chân dài sở hữu cặp lông mày đậm và chiếc mũi hếch cũng được báo chí Anh dõi theo từng bước chân. Thành công của Cara được nhiều người so sánh với siêu mẫu Kate Moss, khi cả hai có cùng xuất phát điểm.

Sarah Doukas, người phát hiện ra Kate Moss năm 14 tuổi tại sân bay New York năm 1988, lần đầu tiên nhìn thấy tiềm năng ở Cara trong show thời trang của trường Bedales - nơi con gái cô theo học. Sau đó, Sarah Doukas đã đưa Cara vào Storm Model Management - công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới do Sarah thành lập - vào năm 2009.

Tuy nhiên, không như Kate Moss, Cara vốn có một nền tảng vững chắc. Cara là cháu gái của cựu giám đốc tạp chí Heritage của Anh - Jocelyn Stevens. Nữ người mẫu lớn lên ở Belgravia - vùng ngoại ô London giàu có - cùng cha, một người kinh doanh bất động sản và mẹ là chủ cửa hàng thời trang. Chị gái của Cara - Poppy Delevingne - cũng là một người mẫu. Ngôi trường Bedales nơi Cara theo học, vốn có truyền thống mạnh về thời trang với mức học phí 30.000 bảng Anh mỗi năm.

Cara delevingne - người mẫu trẻ thống lĩnh các sàn diễn
Hình ảnh ấn tượng của Cara Delevingne. Ảnh: Wenn.

Cara Delevingne gây chú ý mạnh mẽ trong chiến dịch quảng cáo của Burberry năm 2011 và trở thành gương mặt của hãng năm 2012. Cô được trao giải Người mẫu của năm tại Giải thưởng thời trang Anh cuối tháng 11/2012.

"Cara là một cô gái tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và khác hẳn với những người mẫu xinh đẹp khác”, biên tập viên Alexandra Shulman của tờ Vogue Anh nói trên tạp chí số tháng 3, nơi Cara sẽ là gương mặt trang bìa.

Trong khi đó, Carmen Borgonovo, một giám đốc thời trang, nói: “Cara có vẻ đẹp độc đáo, mang nhiều dáng dấp của huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot pha trộn với một chút gì ma quái”.

Nền công nghiệp thời trang Anh mong đợi Cara sẽ vươn tới thành công mà Kate Moss đã có được trong hơn 20 năm qua. Nhưng bản thân nữ người mẫu không thực sự đặt nặng điều này. “Tôi không thích làm một Cara người mẫu. Tôi chỉ là Cara và vì một vài lý do nào đó, các hãng thời trang thuê tôi trình diễn cho họ”, cô đùa với các nhà báo tại hậu trường Tuần lễ Thời trang London 2013.

Cô gái 20 tuổi cũng được biết đến như là bạn thân của Rita Ora và từng có mối quan hệ lãng mạn với Harry Styles (nhóm Direction One), Jake Bugg.

* Ảnh: Cara Delevingne ấn tượng tại Tuần thời trang London

Song Ngư

* Xem thêm trên Ione: Clip 'nữ hoàng catwalk' nhảy Harlem Shake cực bốc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục