Nội dung

Người mẫu Mỹ kate upton là gương mặt trang bìa bản Swimsuit của tạp chí. Để cho ra mắt những bức ảnh này, cô gái 20 tuổi phải mặc bikini mỏng manh trong cái rét -35 độ C ở Nam Cực.

Kate upton tê tái vì mặc bikini ở nam cực
Kate Upton trên tạp chí.

Tiết lộ về quá trình tác nghiệp hồi tháng 12/2012, người mẫu nói: "Tôi chỉ cầm cự được khoảng một phút, sau đó đoàn chụp hình phải chạy đến lấy quần áo ủ ấm cho tôi. Lúc trở về, tôi mất cảm giác nghe nhìn trong một thời gian".

Chủ đề của tạp chí năm nay là 7 châu lục của trái đất. Các người mẫu có nhiệm vụ hòa mình với phong cảnh, đặc trưng của mỗi vùng đất mà họ đặt chân tới. Kate Upton đến từ vùng đất ấm áp Florida. Ban đầu cô nghĩ sẽ phụ trách đề tài “Bắc Mỹ” hoặc “Châu Âu”, nhưng tạp chí muốn cô đến Nam Cực. “Chúng tôi đã lo lắng không thể có được những bức hình đúng ý tưởng. May mắn là cuối cùng thì tôi đã lên trang bìa”, người mẫu nói.

Kate upton tê tái vì mặc bikini ở nam cực
Siêu mẫu cởi đồ chụp ảnh với chim cánh cụt.

Kate Upton được ca ngợi là rất nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp. Cô chia sẻ thêm về cảm nhận với vùng đất giá băng đã đi qua: “Đó là nơi đẹp nhất mà tôi từng thấy. Lúc cởi quần áo để thay những bộ áo tắm, tôi dùng cách ngắm nhìn thiên nhiên để quên đi cái lạnh. Đỉnh núi có màu phớt hồng còn nước thì trong vắt như gương”, người đẹp nói.

Kate Upton là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất tại Mỹ hiện nay. Năm 2012,  tạp chí Askmen công bố cô đứng thứ hai trong Top 99 người phụ nữ được khao khát nhất thế giới, chỉ sau nữ diễn viên người Colombia, Sofia Vergara.

Hải Lan

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anh Thư đi môtô lên sân khấu

Nữ diễn viên 'Tuyết nhiệt đới' gây ấn tượng khi xuất hiện trên sàn thời trang bằng xe phân khối lớn trong chương trình 'Phong cách trẻ', tối 31/1, tại TP HCM.

Xem thêm