Nội dung

Việc làm phá cách của cặp uyên ương trẻ tuổi này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh buổi lễ ăn hỏi của đôi bạn trẻ vừa diễn ra ngày 5/7 đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cô dâu chú rể quyết định ghi nickname facebook lên tường nhà thay cho tên thật vẫn thường thấy trong ngày trọng đại. 

Cặp đôi hà nội treo biệt danh facebook trong lễ ăn hỏiTreo nickname Facebook trong lễ ăn hỏi.

Cụ thể, cô dâu tên dùng nickname là Vi Thỏ La La, chú rể cũng không kém cạnh với biệt hiệu Hoàng Sâu Kiu. Sự táo bạo và phá cách của cặp vợ chồng tương lai này khiến bạn trẻ thích thú pha lẫn tò mò. 

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô dâu tương lai cho biết tên thật của mình là Vi Anh (sinh năm 96, sống tại hà nội ), chồng cô là Hoàng Sơn (sinh năm 91). Sau khi yêu nhau 6 tháng, cả hai quyết định đi đến hôn nhân vào thứ 7 (ngày 12/7).

Cặp đôi hà nội treo biệt danh facebook trong lễ ăn hỏiBuổi lễ ăn hỏi có sự hiện diện của những người lớn trong gia đình.

Khi được hỏi về lý do dùng biệt danh Facebook treo trong lễ ăn hỏi, Vi Anh cho biết: "Trong ngày trọng đại, bọn em chỉ muốn làm theo những gì mình thích. Bố mẹ hai bên gia đình rất chiều 2 vợ chồng, chỉ cần con cái thích là được, không đặc nặng đến vấn đề dư luận hay những nguyên tắc truyền thống.

Thêm một lý do nữa để chúng em sử dụng tên Facebook trong lễ ăn hỏi vì hầu hết bạn bè của bọn em đã quen với tên Vi Thỏ La La và Hoàng Sâu Kiu, chả ai nhớ tên thật, nên để như thế sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn cho mọi người".

Cặp đôi hà nội treo biệt danh facebook trong lễ ăn hỏiẢnh cưới dễ thương của cặp đôi Vi Thỏ La La - Hoàng Sâu Kiu.

Hiện tại, Vi Anh đang kinh doanh qua mạng còn Hoàng Sơn làm nghề tư vấn tài chính.

Quyết định lập gia đình ở độ tuổi 18, Vi Anh mang nhiều tâm sự: 

"Trước khi đi đến quyết định này chúng em đã suy nghĩ rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, so với bạn bè cùng trang lứa thì hơi sớm nhưng khi lập gia đình, mỗi người sẽ tự nhìn ra trách nhiệm của mình mà trưởng thành nhanh hơn. 

Chúng em cũng đang nỗ lực rất nhiều về mặt tài chính cũng như tình cảm để xây dựng gia đình tương lai. Với lại cũng yêu nhau quá, xa nhau chút là khó chịu, thôi thì dọn về ở chung một nhà cho đỡ nhớ nhau".

 

Ma Kết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm