Nội dung

Trong cuộc sống, khi đối mặt với những khó khăn, nỗi buồn, con người dùng sức mạnh của nội lực và tình cảm đã cùng nhau tạo nên những phép màu. Đây chính là những điều nhà thiết kế trẻ Cao Minh Tiến muốn truyền tải trong bộ sự tập mới của mình mang tên "Phép màu - Incanto". Phong cách của bộ sưu tập mang hơi hướng cổ điển với cả đầm ngắn và đầm dạ hội. Sự phối màu và những họa tiết tinh tế cùng chất liệu nhung, chinffon, ren sợi gợi mở một xu hướng thời trang trong mùa đông xuân tới với sự sang trọng và gợi cảm.

Cao minh tiến muốn làm phép màu với thời trang

Hoa khôi Thời trang 2007 Huyền Trang trong một thiết kế của Cao Minh Tiến.

Chương trình có sự tham gia của nhiều người đẹp: Hoa khôi Thời trang 2007 Huyền Trang, Trương Tùng Lan, Hồng Ngân... Phần trình diễn được tổ chức thành hai màn theo phong cách catwalk truyền thống. Ngoài ra, chương trình sẽ tổ chức bán đấu giá hai bộ đầm dát vàng của Cao Minh Tiến để quyên góp tiền từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó.

Sau "Phép màu - Incanto", Cao Minh Tiến sẽ mang bộ sưu tập đi giới thiệu tại châu Âu trong vòng một tháng.

* Ảnh: Hoa khôi Thời trang 2007 trong các mẫu thiết kế 'Phép màu'
Nhà thiết kế Cao Minh Tiến tốt nghiệp khoa Thiết kế, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 2006. Trong quá trình học tập tại trường, Cao Minh Tiến đã được biết đến với nhiều thành công và xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang thiết kế.

Xu hướng thời trang Cao Minh Tiến theo đuổi là tính ứng dụng và phong cách lưỡng tính. Tuy nhiên, trên thực tế, anh lại thể hiện mình là một nhà thiết kế đa phong cách, biến hóa và có thể sáng tạo trên mọi chất liệu.

Mỗi năm, nhà thiết kế trẻ này đều đặn tổ chức hai show thời trang riêng cho mình. Trong đó, nhiều show diễn đã tạo được dấu ấn không nhỏ như Hành khất, Pop Art, Cảm xúc trong từng chuyển động… Ngoài ra, Cao Minh Tiến cũng có nhiều bộ sưu tập được trình diễn ở nước ngoài như Trung Quốc, Nga, Campuchia…

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục