Nội dung
Tất cả đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) và cảm biến ảnh APS-C 24,2 triệu điểm ảnh.

Canon vừa tung ra loạt máy ảnh cho năm 2017 là EOS 800D, EOS 77D cùng máy ảnh không gương lật phiên bản mới nhất EOS M6. Tất cả đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) và cảm biến ảnh APS-C 24,2 triệu điểm ảnh.

Canon giới thiệu bộ 3 máy ảnh mới eos 800d 77d m6

Canon EOS 800D và 77D.

Canon giới thiệu bộ 3 máy ảnh mới eos 800d 77d m6

Canon EOS M6.

Theo Canon, với công nghệ DAF và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất, các máy ảnh mới đạt tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới - chỉ 0,03 giây ở chế độ Live View. Ngoài ra, bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới kết hợp với cảm biến hình ảnh APS-C 24,2 triệu điểm ảnh sẽ cho hình ảnh chất lượng cao.

EOS 800D và 77D là những dòng máy ảnh DSRL đầu tiên của Canon được trang bị công nghệ chống rung quang học dành cho quay phim, giúp máy có khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD tốt hơn. Chức năng này sử dụng một cảm ứng con quay hồi chuyển tích hợp để nhận diện và giảm rung thông qua chức năng bù trừ điện tử.

Còn EOS M6 được trang bị màn hình LCD 3-inches cảm biến chạm, có thể xoay lên trên 180 độ và xuống dưới 45 độ. Bên cạnh đó, máy còn cho phép điều chỉnh bằng vòng xoay nhằm đơn giản hóa những tùy chỉnh. Tương tự, EOS 800D được thiết kế với giao diện màn hình chạm.

Cả ba sản phẩm đều hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth nên người dùng có thể truyền hình ảnh, video từ máy ảnh đến smartphone, máy tính bảng và tải ảnh lên Canon Image Gateway. Bên cạnh đó, khi dùng ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng có thể chụp ảnh từ xa, trong phạm vi 10m thông qua việc điều khiển bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.

Ngoài ra, ba sản phẩm này còn hỗ trợ công nghệ Bluetooth Low Energy để duy trì kết nối liên tục đến một thiết bị thông minh tương thích khác mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nhờ kết nối liên tục như vậy, người dùng có thể xem ảnh, thực hiện chụp ảnh từ xa ngay cả khi máy ảnh đang ở chế độ tự động tắt nguồn (Auto Power Off).

Về ống kính tương thích (lens), EOS M6 có hai chọn lựa EF-M 18 - 150mm (F/3.5-6.3 IS STM) và EF-M 15 - 45mm (F/3.5 - 6.3 IS STM). Đối với người dùng máy DSLR đã có lens của Canon, phụ kiện Mount Adapter cho phép EOS M6 tương thích với hơn 79 ống kính EF/EF-S. Trong khi đó, EOS 77D đi kèm với bộ lens kit nhỏ gọn mới là EF-S 18 - 55mm (f/4 - 5.6 IS STM), nhỏ hơn nhiều so với ống kính của các dòng máy tương đương.

EOS 800D kèm theo một ống kính zoom chuẩn, nhỏ gọn là EF-S 18 - 55mm (f/4 - 5.6 IS STM). Ống kính này nhỏ hơn rất nhiều so với những ống kit cùng loại. Tùy chọn phụ kiện khác dành cho EOS 800D gồm bộ điều khiển từ xa BR-E1 - thiết bị sử dụng kết nối bluetooth để điều khiển máy ảnh trong bán kính 5m.

Canon giới thiệu bộ 3 máy ảnh mới eos 800d 77d m6
Ngắm vẻ đẹp 'thánh thiện' bên máy ảnh Canon

Nụ cười tỏa nắng, gương mặt thanh tú của người đẹp khiến ai nấy đều mê đắm.

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm