Nội dung
 cảnh sát italy phá siêu xe lamborghini

Siêu xe cảnh sát gặp nạn ở Italy.

Khi cảnh sát Italy tiết lộ loại xe mới, đặc biệt dành cho việc săn đuổi những quái xế và tội phạm chạy xe tốc độ cao, họ không tuyển những người tình nguyện để cầm lái. Một đội tài xế đặc biệt được huấn luyện để điều khiển những siêu xe này và chuyên truy lùng những chiếc môtô đua trái phép hoặc dùng để vận chuyển nội tạng. Lamborghini Gallardo có thể đạt tốc độ tối đa 322 km/h.

Ngày 30/11, tại Cremona (phía bắc Italy), viên cảnh sát cầm lái chắc chắn sẽ rất khó khăn khi viết báo cáo về vụ tai nạn mà anh ta gây ra với siêu xe Lamborghini. Nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế một chiếc Seat Ibiza đi với tốc độ chậm, bẻ cua từ một trạm bảo dưỡng nhưng không chịu quan sát nên khiến siêu xe Gallardo bị bất ngờ, mất lái và lao vào hàng xe đỗ ven đường.

 cảnh sát italy phá siêu xe lamborghini

Theo tờ The Guardian, toàn bộ phần mũi xe Lamborghini bị phá nát. Cả viên cảnh sát cầm lái và một người đi cùng trong xe đều bị thương nhẹ.

Có giá bán 213.000 USD và tăng tốc lên 100 km/h sau 4 giây từ vị trí xuất phát, chiếc Gallardo gặp nạn là một trong số hai siêu xe Lamborghini mà hãng này tặng lực lượng cảnh sát của xứ mỳ ống cho các cuộc chiến tốc độ trên đường phố. Hàng năm tại Italy, có một triệu tài xế bị thương. Năm 2008, có tới 4.731 người chết.

 cảnh sát italy phá siêu xe lamborghini

Báo chí Italy đăng tin về vụ tai nạn.

 

Mỹ Anh
Ảnh: Youreporter

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW thử nghiệm M3 coupe 2010

Phát triển dựa trên serie 3, M3 đời 2010 mang những thay đổi cả ở nội thất, ngoại thất và máy móc. Đối thủ của nó là Lexus IS-F, Audi RS5 và Mercedes CLK63 AMG.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tata Motors sẽ sản xuất Nano hybrid

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ khẳng định, phiên bản sử dụng đồng thời động cơ xăng và điện của mẫu xe rẻ nhất thế giới đang được phát triển, với giá bán khoảng 3.600 USD.

Xem thêm  

Những mẫu xe cưới ấn tượng

Không chọn những chiếc xe thông thường trong ngày vui trọng đại, nhiều cô dâu chú rể chẳng tiếc tiền thuê một siêu xe, hoặc để lại những dấu ấn khó quên với kiểu rước dâu có một không hai.

Xem thêm