Nội dung

Xe trang bị động cơ V8, hệ thống treo đã được độ, hộp số tay 6 cấp, nóc xe bằng sợi carbon và những nâng cấp dễ nhận biết ở ngoại thất. Khi bị bắt gặp tại châu Âu vào tuần này, M3 đang chạy thử và gần như không ngụy trang.

 bmw thử nghiệm m3 coupe 2010

BMW M3 coupe 2010 xuất hiện tại châu Âu.

Động cơ V8 của M3 có nhiều hơn loại trang bị trên mẫu xe đời cũ hai xi-lanh, dung tích 4 lít, công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Đây là loại động cơ nhẹ nhất trong dòng V8 trên thế giới, nhẹ hơn cả loại 6 xi-lanh thẳng hàng của M3 đời cũ.

Gợi nhớ lại tấm panel nóc bằng sợi carbon ở M6 coupe, nóc M3 bằng nhựa gia cường bằng sợi carbon (CFRP) giúp loại bỏ số trọng lượng không cần thiết và hạ thấp trọng tâm xe.

Phiên bản sản xuất hàng loạt của M3 trang bị vành xe 18 inch hoặc loại 19 inch với chấu kiểu chữ Y giống M3 concept.

 bmw thử nghiệm m3 coupe 2010

Giá bán của M3 thế hệ mới khởi điểm ở mức 56.500 USD. So sánh với chiếc coupe đời cũ, giá bán này đắt hơn khoảng 8.000 USD. Một gói thiết bị hạng sang với giá bán 1.900 USD bao gồm gương gập điện, mở garage tự động, bộ trợ giúp BMW Assist, bọc da Novillo và ba tùy chọn nội thất.

Gói thiết bị công nghệ có giá 3.250 USD. Ngoài ra có vành 19 inch (1.200 USD), điều chỉnh giảm xóc điện tử (1.000 USD), bọc thêm da cho các thiết bị (2.000 USD) và hệ thống âm thanh chất lượng cao (1.900 USD).

Đặc biệt, khách hàng muốn tận hưởng khí trời có thể loại bỏ nóc xe tiêu chuẩn bằng sợi carbon và thay bằng nóc thép thông thường có cửa sổ trời.

Minh Thủy
Ảnh: Themotorreport

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tata Motors sẽ sản xuất Nano hybrid

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ khẳng định, phiên bản sử dụng đồng thời động cơ xăng và điện của mẫu xe rẻ nhất thế giới đang được phát triển, với giá bán khoảng 3.600 USD.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những mẫu xe cưới ấn tượng

Không chọn những chiếc xe thông thường trong ngày vui trọng đại, nhiều cô dâu chú rể chẳng tiếc tiền thuê một siêu xe, hoặc để lại những dấu ấn khó quên với kiểu rước dâu có một không hai.

Xem thêm