Nội dung

Cảnh sát đài loan phạt 349 tài xế vì chơi pokemon

Game Pokemon đang gây phiền phức không nhỏ cho lực lượng cảnh sát Đài Loan.

Tựa game tương tác ảo Pokemon Go đang làm mưa làm gió ở châu Á nhưng không phải ai cũng vui vì trò chơi này. Mới đây, chính phủ Đài Loan, Trung Quốc đã ra quy định dành cho những người chơi game, báo Focus Taiwan đưa tin.

Bất kì người nào chơi game khi lái xe sẽ bị phạt 3.000 tệ Đài Loan (khoảng 2 triệu đồng). Những người dùng xe máy sẽ bị phạt thấp hơn là 700 ngàn đồng. Với cá nhân đi bộ cản trở giao thông để chơi Pokemon, số tiền phạt là 200 ngàn đồng.

Cục Đường sắt Đài Loan cho biết khi game Pokemon Go chính thức ra mắt ở hòn đảo này, rất nhiều cặp đôi đi dọc đường ray chỉ để bắt những con thú ảo. Điều này có thể gây nguy hiểm tính mạng người chơi nếu không chú ý khi tàu vào ga.

Cảnh sát đài loan phạt 349 tài xế vì chơi pokemon

Hình ảnh quảng bá game Pokemon ở Đài Loan.

Cơ quan chủ quản đã ra thông báo cấm người chơi Pokemon trên đường ray, trong nhà ga, trên tàu điện vì có thể gây tai nạn đáng tiếc.

Bộ Quốc phòng Đài Loan cũng cảnh báo người dân tránh xa các căn cứ quân sự và khu vực cấm nếu có ý định xâm nhập và bắt Pokemon. Lin Chuan, một người dùng khá nổi tiếng trên Facebook viết: “Bắt những sinh vật hiếm nhưng đừng để tai nạn bắt được bạn”.

Dù tựa game Pokemon mới ra mắt vài ngày ở Đài Loan nhưng cảnh sát đã xử phạt 349 tài xế. Bảo tàng Cung điện Quốc gia Đài Loan cũng cấm người chơi Pokemon, Straits Times đưa tin.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm