Nội dung

Từ lâu makeup nói chung, hay cách chăm chút cho từng bộ phận trên gương mặt nói riêng đã là kĩ năng cơ bản mà mọi cô gái cần biết. Trong số đó, việc tạo dáng chân mày luôn được ưu tiên hàng đầu, vì chính nó sẽ tạo nên thần thái cho cả khuôn mặt.

Éo le thay khi "Làm đẹp nhưng không phải làm đẹp!", câu nói này nghe qua thì khá lạ tai và khó hiểu. Nhưng chính những mẫu chân mày sau đây sẽ thay cho lời giải thích.

Chân mày gợn sóng như biển Hawaii Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà

Đây là style đang hot nhất mạng xã hội trong những ngày gần đây, xuất phát từ Jessica Brodersen - một Makeup Artis (MUA). Với nhiều biến thể khác nhau như đuôi rắn, gợn sóng,... đặc biệt khi dùng chì kẻ mày có màu sắc sẽ càng làm tăng sự hấp dẫn.

Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà Đây là phong cách đuôi rắn Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà Và phong cách sóng Hawaii

Khác xa những mẫu chân mày quen mắt, kiểu gợn sóng này sẽ mang đến cho người đối diện một ấn tượng khó phai. Khi mà từng đường gấp khúc, uốn lượn làm nên một hiệu ứng thị giác rất "vi diệu".

Chân mày "đường ai nấy đi" Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà

Nếu như kiểu gợn sóng Hawaii cần sự tỉ mỉ khi tạo dáng chân mày, thì phong cách "đường ai nấy đi" lại mang đến một trải nghiệm đầy ngẫu hứng.

Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà Rất nhiều người phản ứng tiêu cực, vì cho rằng kiểu chân mày này tạo cảm giác rợn người khi nhìn vào.

Được biết đây là tác phẩm của sự sáng tạo từ Athena Paginton, cũng là một MUA đình đám trên Instagram.

Chân mày hình lông gà Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà Là xu hướng trước cả 2 kiểu chân mày trên, chân mày hình lông gà này từng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã nổi da gà Nếu cả 2 style trên đều không thuộc gout của bạn, tại sao không thử mẫu chân mày hình lông gà này?

Có thể nói, đây là một phong cách được hòa trộn giữa sự tỉ mẩn và tính ngẫu hứng của Stella Sironen. Cô đã mang đến một trào lưu thật sự, khi mà vừa đăng tải tấm ảnh mẫu chân mày này được vài chục phút, cô đã nhận ngay hàng chục nghìn lượt yêu thích trên Instagram cá nhân.

Tuy không mang tính ứng dụng cao nhưng đây thực sự là những sáng tạo rất thú vị. Nếu một ngày nào đó, các chị em nhàm chán với phong cách kẻ ngang, kẻ xéo thì hãy thử 3 kiểu trên. Có thể không đẹp nhưng chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn!

Ngỡ ngàng với những kiểu tóc hoa lá cành của 'hội quẩy' tại đại nhạc hội Afropunk 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục