Nội dung
Có diện tích vỏn vẹn 22m2 nhưng căn hộ này vẫn có phòng bếp, gác xép và cả một không gian đọc sách riêng.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Căn hộ được kiến trúc sư Tim Seggerman sửa chữa, thiết kế lại theo lời đề nghị của một giáo sư chuyên ngành nhân loại học. Người này mong muốn có một căn hộ nhỏ gọn để nghỉ ngơi do công việc thường xuyên phải di chuyển giữa New York và một số làng mạc ở tây Phi.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Seggerman cho biết, trước khi được tu sửa, đây vốn là một nơi vô cùng bừa bộn. Tuy nhiên, với đầu óc sáng tạo cùng cách sử dụng nội thất thông minh, anh đã biến nó trở thành căn hộ nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi có thiết kế rất đẹp mắt.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Gỗ là nguyên liệu chính để ốp sàn nhà, cầu thang. Thậm chí, tủ và bàn ghế sử dụng trong căn hộ cũng được làm từ gỗ.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Chỉ rộng hơn 20 mét vuông, nhưng căn hộ này vẫn có không gian bếp riêng và một phòng ngủ trên gác xép. Hình trên cho thấy máy giặt được bố trí gọn gàng nhằm tiết kiệm diện tích.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Đặc biệt nhất, căn hộ còn được thiết kế một không gian đọc sách rất độc đáo.

Căn hộ 22m2 có cả phòng đọc sách

Phòng tắm nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ thiết bị.


Theo Phong Lâm (ZING.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm