Nội dung

Nếu được chọn nơi để chụp hình đám cưới, bạn muốn nó sẽ được thực hiện ở đâu? Hàn Quốc lung linh với những cảnh quan bạn thường thấy trong các bộ phim tình cảm? Pháp với những ánh đèn, góc phố rực lên sự lãng mạn ngay trong từng hơi thở?

Không cần đi đâu xa, chỉ cần ở Việt Nam thôi, bạn đã có thể có cho mình một bộ ảnh cưới chất như thế này, giống như những bức ảnh mà cặp đôi Olivia I-Hsin Lin và Paul Ma đang khiến cư dân mạng xôn xao những ngày qua.

Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa, chỉ cần ở Việt Nam thôi cũng đã có một bộ ảnh cưới chất thế này. (Ảnh: Facebook)

Dưới bàn tay ma thuật của nhiếp ảnh gia Thái Lan Sanit Nitigultanon, từng con đường, tòa nhà cổ kính của Sài Gòn bỗng trở nên quyến rũ lạ thường. Để bắt được những khoảnh khắc này không phải đơn giản. Với tình cảm dành cho đất nước này cũng như thành phố mang tên Bác, nhiếp ảnh gia Sanit thực ra đã từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh cho các cặp đôi tại Việt Nam trước đây.

Trong khi đó, Olivia I-Hsin Lin và Paul Ma đã từng có thời gian làm việc tại Việt Nam trong suốt 3 năm. Chính vì vậy, nhịp thở của Sài Gòn với họ dường như không còn quá xa lạ. Sự trẻ trung, những nụ cười tinh nghịch của họ đã đem lại một màu sắc tươi mới hơn thành phố này.

Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Từng làm việc tại mảnh đất này trong 3 năm, cả Paul và Olivia đều luôn có cho mình những tình cảm đẹp nhất với đất nước Việt Nam. (Ảnh: Facebook) Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Chán đường phố rồi thì cả hai lại vào phòng tắm chụp tiếp. (Ảnh: Facebook)

Tuy có những lúc khó khăn cũng xuất hiện trong chuyến đi, chẳng hạn như khi Olivia bị gãy mất giày cao gót khi đang chụp ảnh tại Bưu Điện Thành Phố, họ vẫn dùng sự lạc quan của mình, biến nó thành một cảnh trong bộ hình cưới, thậm chí là cả trong khi mua giày mới.

Điều thu hút ở cặp đôi này không phải vì vẻ đẹp tựa minh tinh hay khả năng diễn xuất trước ống kính. Chính sự tự nhiên, pha chút "tưng tửng" trong từng cử chỉ, đùa nghịch với nhau của Olivia và Paul đã làm bậc lên cái hồn đầy sảng khoái của Sài Gòn.

Không chỉ chinh phục các nẻo đường Sài Gòn, cặp đôi này cũng không bỏ qua những đồi cát thơ mộng của Mũi Né, nơi luôn được du khách nước ngoài chú ý mỗi khi đến thăm Việt Nam. Được biết ở Thái Lan không hề có "sa mạc thu nhỏ" giống như vậy. Chính vì thế mà Sanit luôn cảm thấy rất hứng thú mỗi khi khách hàng muốn chụp ở đây.

Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Không chỉ Sài Gòn, Mũi Né cũng là nơi khiến cặp đôi này vô cùng mê mẫn. (Ảnh: Facebook)

Trước đây, 2 album ảnh cưới mang phong cách "street wedding" tại Việt Nam được Sanit thực hiện chính là bộ ảnh cưới "Size Doesn’t Matter" từng được giới trẻ Việt Nam "thả tim" không ngớt và bộ ảnh cực nên thơ cho cặp đôi Peem và Gun đến từ Thái Lan.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác trong bộ ảnh của Olivia và Paul:

Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này Cần chi đi đâu xa ở việt nam thôi cũng có được bộ ảnh cưới cute lạc lối như cặp đôi đài loan này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm