Nội dung
Không lâu nữa chính xác là hơn 4 tháng nữa smartphone thế hệ tiếp theo của Samsung là chiếc Samsung Galaxy A7 mới chính thức ra mắt nhưng giờ đây những lời đồn đoán xoay quanh smartphone này đã bắt đầu xuất hiện. Vừa qua, nguồn tin từ Pháp cho biết Samsung Galaxy A7 sẽ được trang bị một bộ khung bằng kim loại với kích thước dài, rộng ước lượng là 72,3 x 143,8 mm.

Cận cảnh bộ khung kim loại hầm hố của samsung galaxy a7

Nếu như độ dày viền màn hình của A7 tương tự như A5 thì có thể suy đoán Samsung Galaxy A7 sẽ sở hữu màn hình 5,3 inch. Dưới đây là một số ảnh chụp được cho là phần khung kim loại của điện thoại Samsung Galaxy A7.Tuy nhiên, độ chính xác của nguồn tin vẫn chưa được kiểm chứng bởi một số thành viên của SamMobile phát hiện ra rằng thông thường Samsung đặt camera sau ở chính giữa chứ không phải ở góc như các ảnh chụp phía trên mô tả.

Cận cảnh bộ khung kim loại hầm hố của samsung galaxy a7

Bên cạnh đó, mặc dù chiếc Galaxy A5 không được trang bị cổng kết nối microUSB giao thức 3.0 nhưng nó đã xuất hiện trên Galaxy Note 3, do đó có thể sẽ là cả Samsung Galaxy A7.Nhưng kích thước cổng kết nối trên bộ khung kim loại dường như hơi nhỏ so với kích thước tiêu chuẩn của cổng microUSB 3.0. Dù vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra và việc trang bị một bộ khung kim loại sẽ giúp kết cấu của Samsung Galaxy A7 trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

Cận cảnh bộ khung kim loại hầm hố của samsung galaxy a7

Chúng ta vẫn chưa biết liệu cảm biến dấu vân tay có thực sự trở nên phổ biến trên smartphone hay không, nhưng chỉ cần có một chút khả năng để điều này xảy ra, chắc chắn Samsung sẽ không để lỡ cơ hội.Hiện tại, không dễ để tích hợp cho một chiếc điện thoại Android một cảm biến dấu vân tay hữu ích, vì còn phụ thuộc vào tài khoản Google của người dùng.

Cận cảnh bộ khung kim loại hầm hố của samsung galaxy a7

Để chức năng này hoạt động trên Samsung Galaxy A7, điều quan trọng nhất là Google sẽ phải tích hợp xác thực bằng dấu vân tay vào Play Store. Nhưng mọi việc đều có thể xảy ra. Có lẽ sớm hay muộn, Google sẽ bổ sung thêm lựa chọn này cho các nhà sản xuất phần cứng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm