Nội dung

Được Amazon giới thiệu vào đêm qua, kindle fire gây sự chú ý với cấu hình tốt, nhiều dịch vụ đi kèm trong gia giá cả lại rất hấp dẫn, chỉ 199 USD. Điểm mạnh của model này nằm ở màn hình kích thước 7 inch tấm nền IPS và lớp kính chịu lực Gorilla Glass tương tự như iPad 2 cùng độ phân giải 1.024 x 600 pixel.

Máy tính bảng mới của Amazon sử dụng chip lõi kép TI OMAP tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB. Kindle Fire lược bỏ camera cũng như microphone cho tính năng thoại. Máy chạy Android 2.1 với giao diện "thửa riêng". Mẫu máy này có cân nặng 0,41 kg, kích thước 190 x 120 x 11,4 mm.

Kindle Fire sẽ được tích hợp các dịch vụ từ Amazon như kho sách Kindle, tạp chí, nhạc, video, phim, kho ứng dụng Android, kho ứng dụng Amazon. Đặc biệt, mỗi máy sẽ được cung cấp một tài khoản lưu trữ dữ liệu trực tuyến dạng đám mây Amazon Cloud.

Một điểm đặc biệt khác là trình duyệt Silk lần đầu tiên được Amazon giới thiệu tích hợp vào Kindle Fire. Ứng dụng mới được được phân chia kiến trúc khá rõ ràng. Phần mềm trình duyệt chạy trên máy sẽ chỉ xử lý các thông tin trong khi những công việc như xử lý HTML, CSS sẽ được thực hiện trên máy chủ Amazon EC2 thông qua điện toán đám mây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trình duyệt nói trên về mặt lý thuyết sẽ có bộ nhớ đệm không giới hạn tăng khả năgn tải dữ liệu và xử lý các trang web "nặng".

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Amazon Kindle Fire.

Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻKindle Fire có màn hình tấm nền IPS và kính chịu lực Gorilla Glass. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻKích thước 7 inch khiến model này khá nhỏ nhắn, các đường bo đơn giản tương tự như PlayBook của RIM. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻCạnh dưới máy với cổng microUSB vừa dùng để trao đổi dữ liệu với máy tính vừa dùng để sạc. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻCạnh trên với hệ thống loa stereo, máy không có cổng microphone. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻKindle Fire sẽ được tích hợp hầu hết các dịch vụ của Amazon. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻMáy có giá bán hấp dẫn, chỉ 199 USD, chưa bằng một nửa so với mẫu iPad rẻ nhất. Cận cảnh amazon kindle fire giá rẻMặt sau của Kindle Fire.

Minh Phương
Ảnh: Engadget

 

 

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm