Nội dung

Ảnh chính thức đầu tiên về can-am spyder f3 2015 vừa được BRP giới thiệu. Dù hình ảnh xe đã xuất hiện nhưng hãng xe Canada vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về động cơ và các công nghệ sử dụng trên xe.

Hình ảnh của chiếc môtô 3 bánh mới ấn tượng với phần đầu trước có lưới tản nhiệt như trên các xe hơi thể thao, hứa hẹn khả năng làm mát vượt trội so với những mẫu xe khác của hãng.

 can-am spyder f3 - xế khủng 3 bánh mới lộ diện

Cam-Am Spyder F3 2015.

Động cơ chưa tiết lộ nhưng nhiều khả năng là loại làm mát bằng chất lỏng Rotax 1330 ACE 3 xi-lanh thẳng hàng đang lắp trên chiếc Spyder RT hiện tại. Nếu động cơ mới cũng cho công suất khoảng 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 130 Nm như RT thì các tay lái sẽ phấn khích hơn nhiều bởi trong lượng của F3 nhẹ hơn RT, đây là hệ quả của phong cách đưa F3 tới hình ảnh roadster, trong khi RT nghiêng hơn về touring.

Hình ảnh đầu tiên của F3 cho thấy dường như có hai hộp số khác nhau. Những công nghệ tiên tiến nhất có thể xuất hiện trên xe là chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe, kiểm soát độ bám đường, trợ lực tay lái và các chế độ vận hành khác nhau.

Can-Am Spyder F3 2015 sẽ ra mắt tại sự kiện Biketoberfest diễn ra ở Floria (Mỹ) vào 23/9 tới.

 can-am spyder f3 - xế khủng 3 bánh mới lộ diện

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm