Nội dung
HTC đang có những cải tiến cho dòng sản phẩm điện thoại của mình, mới đây chiếc điện thoại HTC One M8 trình làng với những ưu điểm nhiều đối thủ khác không thể bỏ qua đặc biệt là camera cực nét.
Ngày nay chúng ta dùng điện thoại không đơn thuần chỉ để gọi điện, mà còn tán gẫu, nhắn tin với bạn bè và trên hết là để chụp ảnh. Chất lượng hình ảnh và tính năng chụp đã trở thành một nhu cầu quan trọng khi người tiêu dùng chọn mua smartphone. Không như Samsung, Nokia và Sony tiếp tục nâng cao độ phân giải hình ảnh (megapixel), HTC tin tưởng vào tính năng mới "camera kép" sẽ thu hút khách hàng.
Camera ưu điểm tuyệt vời trên htc one m8
Sản phẩm mới nhất của HTC - HTC One M8 được trang bị màn hình với độ phân giải 5 inch full HD, lõi tứ 2.3GHz với chip xử lý Snapdragon 801 và RAM 2GB. Hãng vẫn trung thành với những tính năng giống thế hệ trước, tuy nhiên có bước cải tiến mới khi HTC One M8 với cảm biến Ultrapixel ở camera sau giúp tối ưu hoá việc chụp thiếu sáng mặc dù camera có độ phân giải không cao (4MP).
Camera ưu điểm tuyệt vời trên htc one m8
Điều đáng chú ý tiếp theo đó là camera chính cho phép người dùng làm nổi bật đối tượng ảnh sau khi đã chụp xong. Cảm biến này còn được sử dụng trong một số tính năng khác. Sau đây là những tính năng bạn cần biết về camera của HTC One M8:
UFocus
Công cụ UFocus sử dụng cảm biến Ultrapixel tạo độ sâu cho bức hình, giúp ảnh đẹp như dùng lens của máy ảnh chuyên nghiệp. Công cụ này nằm trong kho ứng dụng của máy. Đơn giản chỉ cần chọn hình ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa, chọn Edit ở phía dưới phải của màn hình, chọn Effects, chọn UFocus, sau đó chạm vào đối tượng mà bạn muốn nổi bật.
Camera ưu điểm tuyệt vời trên htc one m8
Foreground và Seasons
Công cụ Foreground và Seasons cũng dùng cảm biến trên để nhận diện các lớp khác nhau của bức ảnh và thêm vào đó những hiệu ứng đặc biệt. Công cụ Foreground có bốn tùy chọn: Sketch, Zoom Blur, Cartoon và Colorize.
Tính năng Seasons người dùng có thể đưa những hiệu ứng bốn mùa sinh động vào ảnh với bốn tùy chỉnh: Sakura, Dandelion, Maple Leaf và Snow. Những hoạ tiết này sẽ rơi xuống từ phía trên, và bức ảnh có thể lưu lại dưới dạng video hoặc ảnh động.
Cả hai tính năng này đều sẵn có tại menu Effects trong kho ứng dụng của máy.
Camera ưu điểm tuyệt vời trên htc one m8
Dimension Plus
Công cụ Dimension Plus cũng sử dụng cảm biến độ sâu, mang tới những bức hình 3D vô cùng sống động. Nghiêng máy giúp thay đổi phối cảnh của hình ảnh và bức ảnh sẽ có độ sâu độ sâu tương tự như parallax wallpaper của Apple. Ảnh có thể được lưu ở nhiều góc độ khác nhau hoặc dưới định dạng file Dimension Plus cho những lần xem sau.
Điều đáng lưu ý là những tính năng này không thể thực hiện đồng thời với tính năng chụp hình liên tiếp (Zoe Camera), hoặc khi đang sử dụng các chế độ như HDR, chân dung, toàn cảnh. Thực tế, các tính năng UFocus, Foreground, Seasons và Dimension Plus chỉ có thể thực hiện với hình ảnh được chụp ở chế độ tự động.
Camera ưu điểm tuyệt vời trên htc one m8
Touch-up
Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh chụp người được tối ưu hoá rất dễ sử dụng. Chúng ta có thể dùng nó để chỉnh cho da mặt trơn láng, viền lại khuôn mặt, bỏ red-eye, thay đổi hình dạng mắt và loại bỏ ánh sáng thừa. Ngoài ra còn một số tính năng khác như bộ lọc ảnh và khung giống Instagram, cùng với đó là các công cụ cắt, xoay và lật ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ

Canon EOS M2 dùng cảm biến lai 18 megapixel Đã quá Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ Nhờ hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF II, phiên bản mới lấy nét nhanh hơn từ 2 đến 3 lần so với phiên bản EOS M hiện tại. EOS...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Mẹo hồi sinh cho ảnh chụp thiếu sáng

Khi chụp ảnh bị thiếu sáng (underexpose), bạn có 2 lựa chọn: bỏ hoàn toàn bức ảnh hoặc cố gắng "cứu" bức ảnh này. ​ Bạn đang đứng ở một vị trí quá thuận lợi, đang quá "phiêu" khi chụp ảnh,...

Xem thêm