Nội dung

Cái được gọi là văn hóa tình dục phương Tây du nhập vào nước ta thực ra chỉ là SEX, trong khi đó SAFE thì lại bị bỏ ngõ. Chính vì thế, mỗi năm có bao nhiêu đứa trẻ phải chết đi khi chúng còn chưa được tận mắt chứng kiến cuộc đời của mình, biết bao nhiêu số phận người phụ nữ bị dìm xuống tận cùng xã hội bằng những lời lẽ cay độc, bằng sự đay nghiến của xã hội vì chính cái thứ văn hóa tình dục ương dở này.

Tất nhiên tiếp thu SEX thì cực dễ vì nó là bản năng, nhưng học những biện pháp tình dục an toàn thì không phải ai cũng làm được vì nó là kĩ năng, kiến thức và nhận thức của một con người hiện đại.

Cái giá của văn hóa tình dục phương tây nửa mùa

Ở nước ngoài, khi trưởng thành, cả nam lẫn nữ, trong ví họ luôn có sẵn bao cao su để khi cần là có thể sử dụng ngay được. Người con gái luôn biết cách bảo vệ bản thân mình, bằng cách nói KHÔNG khi cả hai không có biện pháp tình dục an toàn. Các bạn biết tại sao không? Chẳng phải vì nước họ tiên tiến hơn, họ được học những điều mới lạ hơn mà là vì họ biết rõ và nhận thức được rằng, chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình mang thai và thằng người yêu mình thì lại chạy mất, nói ngắn ngọn hơn có nghĩa là chửa hoang. Bạn cũng nên biết rằng, ở nước ngoài việc giáo dục giới tính cũng như học cách tránh thai cho phụ nữ luôn là điều quan trọng, và tất nhiên họ được học chúng khi bắt đầu nhận thức được sự chuyển đổi của cơ thể mình.

Ở nước ta thì thế nào? Bởi sự kết hợp quá "tuyệt vời" giữa văn hóa tình dục phương Tây ương dở, cùng với sự ảo tưởng về cuộc sống màu hồng, các bạn gái chỉ cần vài lời dụ dỗ, mật ngọt rót tai là có thể chẳng ngại ngùng gì dâng hiến hết cho người tình, kệ mặc cái gọi là hậu họa phía sau.

Cái giá của văn hóa tình dục phương tây nửa mùa

Này các bạn, chẳng phải ai cũng được tiếp xúc với internet sao? Thay vì học cách tránh thai an toàn, thay vì học những biện pháp tình dục an toàn cho mình và người ấy thì các bạn đã làm gì? Bỏ thời gian lướt Facebook ở những topic chẳng ra gì, gây war, bận câu like hay lại bận làm anh hùng bàn phím?

Bạn đã từng nghe kể qua cái cảm giác những kẹp mở tử cung lạnh ngắt trong phòng phẫu thuật phá thai ở bệnh viện rồi những nhát kéo vô tình cắt lìa đứa bé chỉ bằng 2-3 ngón tay trong bụng mẹ chưa? Hay bạn đã bao giờ tận mắt chứng kiến tuổi thanh xuân, tương lai tươi đẹp của một người con gái bị phá nát thế nào khi phải chửa hoang chưa?

Cái giá của văn hóa tình dục phương tây nửa mùa

Những bạn trẻ à, cuộc sống của chúng ta không chỉ đơn giản là sống thôi đâu, nó còn là một cuộc chiến, nếu chọn sai phương thức bạn sẽ phải trả giá bằng chính máu, nước mắt và tương lai của cuộc đời mình đấy. Các bạn luôn miệng bảo rằng giết người là một tội ác, tàn sát người là một việc không thể dung tha, thì tại sao các bạn lại lần lượt quyết định phá thai? Chẳng phải đó cũng là một sinh mạng sao? Những bạn trẻ xin hãy cảnh tỉnh, xin hãy bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người mình yêu thương cũng như tiếp thu những cái mới một cách trọn vẹn.

Và các bạn nên nhớ rằng, người đàn ông có trách nhiệm là người luôn phòng sẵn bao cao su trong ví của mình, người đàn bà khôn ngoan là người luôn có vỉ thuốc tránh thai trong giỏ.

Jii -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm