Nội dung
battery doctor là một ứng dụng tiết kiệm pin dành cho android rất tốt trên Play Store. Sau đây là cách sử dụng battery doctor để tiết kiệm pin cho điện thoại Android, bạn sẽ sử dụng Battery Doctor tốt hơn.

Cách sử dụng battery doctor để tiết kiệm pin cho điện thoại android
Battery Doctor
Nếu bạn đang tìm cách để nâng cao tuổi thọ pin điện thoại hoặcmáy tính bảng android của bạn thì Battery Doctor dành cho bạn với khả năng có thể kéo dài tuổi thọ thêm 50%. Nếu bạn mới sử dụng thiết bị Android thì ứng dụng này có thể khá khó để sử dụng. Dưới đây là một hướng dẫn về cách kéo dài tuổi thọ pin trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng Battery Doctor.

1. Tải ứng dụng Battery Doctor

Trước hết, bạn hãy vào play store và tải ứng dụng Battery Doctor về. Khi ứng dụng đã được tải về, bạn hãy mở ứng dụng và nhấn vào " diagnose" để tiết kiệm pin . Nếu pin trên thiết bị Android của bạn giảm một cách nhanh chóng thì ứng dụng sẽ cho bạn biết tuổi thọ pin là còn lại bao nhiêu.

Tải ứng dụng tại ĐÂY

Cách sử dụng battery doctor để tiết kiệm pin cho điện thoại android
2. Nhấp vào ‘Run Apps’ để xem ứng dụng nào làm giảm tuổi thọ pin

Bạn có thể xem những ứng dụng nào đang chạy trên thiết bị của bạn bằng cách nhấp vào ‘ Run Apps ', Một số ứng dụng ở ngay bên cạnh ‘ Running Apps, ' một số ứng dụng đang chạy ở chế độ nền. Bạn có tùy chọn để chọn ứng dụng bạn muốn chạy trên thiết bị của bạn. Khi bạn chọn các ứng dụng mà bạn không muốn chạy ở chế độ nền, nhấn ' Clean up now ’ và ‘ Save Now '.

Cách sử dụng battery doctor để tiết kiệm pin cho điện thoại android
3. Xem bao nhiêu pin bị tiêu hao

Battery Doctor sẽ cho bạn thấy bạn đã mở rộng tuổi thọ pin của bạn bằng cách. Bạn có thể nhấp chuột vào các phần khác nhau như ‘Charge’, 'Mode' và 'Rank’. Charge sẽ cho phép bạn biết bao nhiêu pin đã bị tiêu hao trên thiết bị Android của bạn. Mode cho phép bạn chọn các tùy chọn khác nhau cho việc tiết kiệm pin. Bạn thậm chí có thể thiết lập một thời gian dự kiến bắt đầu tiết kiệm pin. Rank cho phép bạn xem các ứng dụng đang tiêu hao pin trên thiết bị của bạn.

Cách sử dụng battery doctor để tiết kiệm pin cho điện thoại android
Nhìn chung, giao diện của Battery Doctor dễ sử dụng và hỗ trợ 19 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng có thể tối ưu hoá tuổi thọ pin. Nếu bạn đã tải và thử Battery Doctor, xin vui lòng cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về ứng dụng tuyệt vời này nhé!

Video giới thiệu về Battery Doctor:


Với cách sử dụng Battery Doctor để tiết kiệm pin cho android , bạn sẽ có nhiều thời gian để sử dụng thiết bị di động của mình hơn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm