Nội dung
Cách phối set đồ sành điệu mùa lễ hội

Lên kế hoạch cho set đồ

Sẽ không dễ dàng để mặc đẹp nếu chỉ hối hả lục lọi tủ đồ và vơ vội các thứ ngay trước buổi tiệc. Để trở thành cô nàng nổi bật, bạn nên điểm mặt những món đồ chủ chốt cho bộ trang phục như quần áo, giầy dép, túi xách, trang sức (bông tai, vòng, cài áo…), mắt kính (nếu phải di chuyển ngoài trời). Bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình vài set đồ ưa thích nhưng không bỏ qua những lựa chọn được mix ngẫu nhiên để làm bật cá tính riêng.

Cách phối set đồ sành điệu mùa lễ hội

Chọn tông màu phù hợp

Set đồ cùng tông màu sẽ là ý tưởng an toàn nhất. Tuy nhiên, cách chọn cũng phải khéo léo để tránh rơi vào tình trạng lòe loẹt với sắc đỏ từ trên xuống hoặc quá già với cây đen toàn tập. Mùa lễ hội, sắc đồng ánh kim chính là lựa chọn thông minh, thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Bạn nên hạn chế chất liệu nhung vì chất liệu này khá kén, dễ khiến người mặc bị già. Son môi cho mùa lễ hội nên là màu đỏ gợi cảm.

Cách phối set đồ sành điệu mùa lễ hội

Phụ kiện

Các tín đồ thời trang thế giới thường rỉ tai nhau một bí quyết khi mùa lễ hội đến gần: “Choose your fanciest shoes and your nicest clutch - Hãy chọn đôi giày sang trọng nhất và chiếc ví xinh đẹp nhất". Hai phụ kiện này sẽ góp phần nâng tầm cả set đồ dù bạn có mặc chiếc váy đơn giản hay chọn kiểu make-up thật nhẹ nhàng.

Ngoài ra, smartphone cũng là phụ kiện thời trang phù hợp với không khí sang trọng của những buổi dạ tiệc cuối năm. Galaxy S6 edge + có thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh tinh tế của sản phẩm sẽ giúp nâng set đồ dạ hội của bạn thang điểm cao.

 Linh Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục