Nội dung

“Premium Day” diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/11 (từ 10h đến 20h) tại khách sạn 5 sao Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM). Tại đây, khách mời sẽ được trải nghiệm không gian trà đạo đậm chất thơ, các dịch vụ làm đẹp cao cấp, miễn phí và học các bí quyết để trang điểm mùa lễ hội.

chăm sóc da với dưỡng chất thiên nhiên

Loài hoa loa kèn trắng, biểu tượng của sự thuần khiết tự nhiên, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp đã trở thành biểu tượng của dòng mỹ phẩm oragnic cao cấp Naris. Thương hiệu hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, nuôi dưỡng và tái sinh làn da. Naris bắt nguồn từ chữ “nourish” trong tiếng Anh với ý nghĩa chăm dưỡng, nâng niu mỗi ngày. 

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với naris

Các dòng ản phẩm chiết xuất thiên nhiên của Naris.

Lịch sử gần 100 năm ra đời và phát triển với một tôn chỉ: “For Others - Vì bạn” là lời cam kết của thương hiệu về sự an toàn và chất lượng sản phẩm. Naris với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không màu không mùi, và khả năng chống UV cao. Đó là kết quả của quá trình tinh chế từ các nguyên liệu sạch trên núi Rocko (thành phố Osaka) và nguồn nước tinh khiết từ núi tuyết tan. Vì vậy, Naris luôn có mặt trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên uy tín tại Nhật Bản, được phái đẹp tin tưởng, đánh giá cao.

Trải nghiệm làm đẹp cùng Naris

Sự lên ngôi của vẻ đẹp tự nhiên đã làm thay đổi thói quen trang điểm và dưỡng da của phụ nữ. Nhiều người lúng túng với cách trang điểm mới, không biết cách để tôn lên thần thái, xúc cảm thông qua những đường nét tự nhiên. Các chuyên gia của Naris sẽ giải đáp thắc mắc của chị em qua ngày hội "Premium Day" tại TP HCM. Bạn sẽ biết cách làm thế nào để có thể sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ tự nhiên, trang điểm; cách chăm sóc da bằng quy trình đơn giản mà hiệu quả.

Khi tham gia chương trình, bạn có cơ hội chụp ảnh và nhận quà đặc biệt từ Naris; soi da, được tư vấn chăm sóc da đúng cách, cho làn da đẹp tinh khiết và trẻ mãi với thời gian. Chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage với công nghệ Nhật Bản, được mệnh danh là “Spa di dộng” độc đáo, mang lại hiệu quả gấp 4 lần so với các phương pháp massage thủ công thông thường.

Ngoài ra, những người yêu làm đẹp sẽ được tư vấn trang điểm theo phong cách và nhu cầu của bạn; chăm sóc móng và vẽ móng nghệ thuật. Thương hiệu giày da nổi tiếng từ Italy sẽ giúp bạn làm sạch túi xách. Cơ hội thưởng thức trà đạo truyền thống của Nhật Bản để có một tâm trí minh mẫn, sáng tạo.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên tham dự show trình diễn make up ấn tượng của Seiji Sasaki - chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nhật Bản với phong cách trang điểm sáng tạo, biệt tài pha trộn màu sắc mới lạ, nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Seiji Sasaki cũng là cái tên được các ngôi sao Nhật Bản lựa chọn cho chăm sóc cho dung mạo của mình.

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với naris

Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm trang điểm cao cấp.

Chương trình ưu đãi lớn

Nếu yêu mỹ phẩm thiên nhiên, tin tưởng vào chất lượng Nhật Bản thì “Premium Day” còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những món mỹ phẩm thiên nhiên với rất nhiều ưu đãi.

Bạn được điảm giá lên đến 50% cả sản phẩm dưỡng da và make up mùa lễ hội năm nay; giảm thêm 5% cho chủ thẻ visa, master của các ngân hàng ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, TPBank hoặc chủ thẻ VStyle Club của tạp chí VStyle; tặng ngay set trang điểm cao cấp trị giá 1,2 triệu đồng và vali du lịch cao cấp cho những hoá đơn có giá trị cao.

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với naris

Cơ hội mua sắm mỹ phẩm thiên nhiên Naris với mức giá khuyến mại.

Khách hàng được tặng ngay thẻ VStyle Club trị giá 500.000 đồng cho tất cả hoá đơn mua sắm từ 1,5 triệu đồng tại sự kiện (sở hữu thẻ VStyle Club, bạn sẽ được hưởng tất cả đặc quyền của hội viên VStyle: được giảm từ 5% đến 30% tại 200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực liên kết với tạp chí VStyle trong thời hạn một năm; được giảm 5% trong tất cả các sự kiện VStyle’s Private Sale do tạp chí VStyle tổ chức).

Hãng vận chuyển hạng sang Uber tài trợ cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber 100.000 đồng cho hai chiều đi - về với 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber; Nhập mã khuyến mãi “NARISVN”; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

Chương trình vào cửa tự do, với những bạn đăng ký tại đây sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 200.000 đồng và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp miễn phí tại "Premium day".

Mọi thắc mắc, liên hệ hotline 0906.85.27.85. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Naris)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục