Nội dung

Cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn hiệu quả từ thiên nhiên cho bạn gái. Tóc khô chẻ ngọn rất dễ khắc phục từ những nguyên liệu thiên nhiên , giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc chắc khỏe sáng bóng cho mái tóc.

Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo 3 cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn hiệu quả từ thiên nhiên cho bạn gái nhé.

Một mái tóc bị xơ rối hoặc thiếu chất hay bị tác động bởi chất hóa học cũng dễ đem đến hậu quả hư tổn cho mái tóc. Một trong những biểu hiện của mái tóc hư tổn là hiện tượng tóc chẻ ngọn.

Khi xuất hiện vấn đề trên, cách trước hết là các bạn gái phải loại bỏ những phần bị chẻ ngọn. Nhưng đó chỉ là cách giải quyết tạm thời, còn để khắc phục một cách lâu bền thì sợi tóc cần được chăm sóc sâu. Có nhiều loại mỹ phẩm trong các tiệm spa có thể giúp chị em giải quyết vấn đề về tóc một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đến các tiệm làm tóc và không muốn sự tác động của các thành phần hóa chất thì bạn cũng có thể tự chế tạo ra những dưỡng chất tự nhiên khắc phục hiện tượng chẻ ngọn của sợi tóc.

Dưới đây là 3 công thức được làm từ những thực phẩm thiên nhiên giúp bạn thoát khỏi hiện tượng tóc bị chẻ ngọn.

1. Lòng trắng trứng với dầu ô liu và bơ Thành phần: Phương pháp: 2. Đu đủ và sữa chua Thành phần:

Cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn hiệu quả từ thiên nhiên cho bạn gái

Phương pháp: 3. Bia Thành phần: Phương pháp:

Trên đây là 3 cách chăm sóc tóc khô chẻ ngọn từ thiên nhiên mà thoitrangkshop đã giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn gái có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Chúc các bạn gái thành công và luôn ủng hộ thoitrangkshop chúng tôi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm