Nội dung
Cách chụp màn hình iphone , iPad không cần đến nút vật lý sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thao tác chụp không cần phải nhấn 2, 3 nút vật lý cùng lúc và dễ chỉnh hơn. Ngoài ra, cách chụp màn hình iPhone, iPad không cần nút vật lý cũng giúp bảo vệ nút nguồn và nút Home của iphone thêm bền hơn khi tránh được việc ấn mạnh nhiều lần.

Cách chụp màn hình iphone ipad không cần đến nút vật lý
Cách chụp màn hình iPhone, iPad không cần đến nút vật lý
Cách chụp màn hình iPhone, iPad không cần đến nút vật lý này là việc bạn chụp ảnh qua tính năng AssistiveTouch trên iPhone. Để kích hoạt tính năng AssistiveTouch này thì các bạn thực hiện như sau:

- Vào Cài đặt chung (General) -> Trợ năng (Accessibility) -> AssistiveTouch -> Chuyển sang chế độ Bật. Trên màn hình sẽ xuất hiện chấm tròn màu trắng.

Cách chụp màn hình iphone ipad không cần đến nút vật lý
Chụp màn hình iPhone, iPad với tính năng AssistiveTouch
- Tiếp đến, bạn nhấn vào AssistiveTouch (chấm tròn màu trắng) -> Chọn Thiết bị (Device) -> Chọn Thêm (More) -> Chụp ảnh màn hình (Screenshot). Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu dưới định dạng PNG.

Cách chụp màn hình iphone ipad không cần đến nút vật lý
Cách chụp màn hình iPhone, iPad không cần đến nút vật lý này chính là cách chụp màn hình iphone , iPad bằng phím ảo giúp bạn hạn chế sử dụng phím Nguồn + Home hoặc những thiết bị có 2 phím này không hoạt động tốt.

Ngoài ra, mình cũng xin nhắc lại cách chụp màn hình iPhone, iPad bằng tổ hợp nút vật lý đó là bạn nhấn đồng thời nút Nguồn và nút Home, sau đó thả tay cho đến khi nghe thấy âm thanh của màn trập máy ảnh. Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu trong phần Ảnh.

Hi vọng cách chụp màn hình iPhone, iPad không cần đến nút vật lý này sẽ là thao tác hiệu quả dành cho bạn trong quá trình sử dụng iphone và bảo vệ iPhone của bạn bền tốt nhất có thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Hoàn hảo màn hình iphone 6

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone hay tablet màn hình QuadHD thì Note 4 cũng cho chất lượng y như vậy. Tuy nhiên, chất lượng màn hình Retina của iPhone 6 Plus cũng không thể chê được điểm nào, dù chất...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm