Nội dung
Cách chọn mua bộ đồ thể thao tốt nhất cho nam

(HOCHOIMOINGAY.com) – Băn khoăn chưa biết mặc gì cho phù hợp khi chơi thể thao? Bài viết sau sẽ đưa ra một vài tiêu chuẩn để giúp bạn tìm được câu trả lời.

Cách chọn mua bộ đồ thể thao tốt nhất cho nam


Bạn cần tìm gì

Lãy chọn mua những bộ quần áo được thiết kế dành riêng cho môn thể thao mà bạn định chơi. Nếu bạn chơi tennis, hãy mua những bộ đồ tennis và nếu bạn định chạy bộ, hãy tìm những trang phụ được thiết kế cho chạy bộ. Dù cho đôi khi bạn có thể mặc cùng một loại trang phục cho những môn thể thao khác nhau, tốt hơn vẫn là chọn các trang phục riêng, vì mỗi môn thể thao lại đòi hỏi các kiểu hoạt động cơ thể khác nhau. Hãy chú ý đến kích cỡ và kiểu dáng. Đối với chất liệu, hãy chọn những loại vải có sức đàn hồi tốt, thấm mồ hôi tốt để khiến mình thỏi mái hơn. Những bộ quần áo tốt sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái, an toàn, linh động, sức bền và dẫn đến kết quả tập luyện tốt hơn.

Sai lầm hay mắc phải

Cách chọn mua bộ đồ thể thao tốt nhất cho nam



Đừng mua đồ quá đắt tiền. Trên thì trương có đầy đồ chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Hãy thử trước khi mua để chắc chắn bạn mặc vừa chúng. Quần áo thể thao quá chật hoặc quá rộng không những không thoải mái, mà còn có thể gây ra những chấn thương không đáng có. Hãy nhớ tìm ra sự cân bằng giữa các yếu tố như phong cách, giá cả, kích cỡ và cả mục đích của bạn nữa. Lý tưởng nhất là một bộ đồ có thể đem lại sự thoải mái nhưng cũng phải dễ dàng để di chuyển mà không bị giới hạn.

Mua tại đâu


Cách chọn mua bộ đồ thể thao tốt nhất cho nam


Hãy đi đến những cửa hàng đồ thể thao hoặc các khu chuyên về đồ thể thao trong siêu thị. Trước khi đi mua bạn cũng có thể tìm hiểu trước qua các catalog trên mạng để có thể có được cái nhìn tổng quát và lựa chọn tốt, hợp thời trang hơn. Một số cửa hàng thậm chí còn phân loại sẵn quần áo dựa trên môn thể thao và giới tính người chơi, vì vậy bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm mua.

Giá cả

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu và từng món đồ. Các môn thể thao mùa đông mặc nhiên được may với nhiều nguyên phụ liệu, vì vậy nó sẽ đắt hơn các loại quần áo mùa hè. Tương tự như vậy, những món đồ nhỏ như tất và các đồ mặc trong sẽ có giá rẻ hơn những đồ mặc ngoài.

NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục