Nội dung
mad bulletsgame bắn súng arcade nhịp độ nhanh trên ios kiểu như game House of Death và Time Crisis trước đây. Bài viết xin chia sẻ cách chơi Mad Bullets, game bắn súng hấp dẫn trên iOS dành cho các bạn muốn trải nghiệm

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Game bắn súng Mad Bullets
Nếu bạn là người luôn dành nhiều tình cảm cho những tựa game bắn súng arcade nhịp độ nhanh kiểu như House of the Dead và Time Crisis thì Mad Bullets chắc chắn cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong tựa game di động này, bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến chống lại những kẻ xấu xa. Dọc hành trình bảo vệ công lý, bạn sẽ phải né tránh những người dân thường vô tội và các cơn mưa bom dữ dội, đồng thời mang theo bên mình một chiếc túi tiền cực lớn để tiến hành mua bán các vật phẩm nâng cấp.

Cách chơi game Mad Bullets:

Trong game, bạn sẽ phải xả súng vào những tên địch được đánh dấu màu đỏ bằng cách nhấp chọn vào màn hình. Tuy nhiên, có một vài điều bạn cần lưu ý. Trước tiên, bạn phải giữ một ngón tay ổn định trên nút tải lại thì mới có thể bắn ra 6 viên đạn.

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Thứ hai, với những người dân vô tội được đánh dấu màu xanh xung quanh người, bạn không nên bắn vào họ, bởi lẽ việc làm này sẽ hủy hoạn cuộc sống nhân vật của bạn và đánh mất đi một ngôi sao. Hết sao đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ buộc phải kết thúc. Tuy nhiên, bạn có thể thoải mái bắn vào những người bị khóa để kiếm thêm nhiều điểm.

Cuối cùng, hãy bắn và các kiện hàng và thùng xăng ở xung quanh khu vực. Những kiện hàng và thùng xăng này sẽ chứa bên trong những túi tiền có giá trị. Bạn có thể bắn súng và lấy chúng về cho mình. Tuy nhiên, đừng bắn các thùng bom bởi lẽ làm như vậy sẽ khiến nhân vật của bạn mất sao và mất mạng.

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Các vật phẩm phổ biến trong Mad Bullets

Khi đã tiến bộ qua các màn chơi và bắt đầu thu thập được nhiều túi vàng, bạn có thể quy đổi chúng để mua những vật phẩm nâng cấp cho nhân vật của bạn và nâng cao sức mạnh cho mỗi lần bắn súng ( đây là những điều cần thiết để chống lại những robot cao bồi). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng túi vàng để đẩy nhanh tốc độ tải lại game.

Nếu thích bạn có thể sử dụng thêm tiền mặt để mua về nhiều túi vàng trong game. Vấn đề này chúng tôi sẽ đề cập ở bên dưới bài viết.

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Làm sao để tiếp tục chơi Mad Bullets?

Khi bị mất tất cả các ngôi sao ở lượt chơi đầu tiên, có hai cách để bạn giành lại mạng sống. Thứ nhất, bạn có thể xem một video ngắn về những game sắp ra mắt của Istom Game nhưu là Jigsaw Collection. Cách này cũng không tốn mấy thời gian, video chỉ dài khoảng 15 giây, chính vì thế bạn có thể lựa chọn dùng cách này nếu muốn. Cách thứ hai liên quan đến việc mua lượt chơi. Bạn sẽ phải chi ra khoảng 150 túi vàng. Tốt hơn hết là bạn nên sở hữu một kho lưu trữ vàng thật lớn trước khi đưa ra lựa chọn này.

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Tìm hiểu cách các Power-up hoạt động trong game

Khi đã ở các cấp độ cao hơn, bạn sẽ có thể mở khóa nhiều vật phẩm kiểu như các loại đạn có sức công phá mạnh mẽ hơn hay những lá chắn bền bỉ hơn. Bạn có thể lựa chọn chúng trước khi vòng chơi mới bắt đầu. cCc lá chắn chỉ có thể bảo vệ bạn khỏi một lượt bắn. Chính vì thế hãy chắc là đã chuẩn bị lấy vài cái cho mình trước khi khởi động các màn chơi tiếp theo.

Bên cạnh đó nếu bạn nhìn thấy 1 ngôi sao bay lên từ kiện hàng hay thùng xăng bạn vừa bắn thì hãy tóm lấy nó. Bạn càng có nhiều ngôi sao, bạn sẽ sông càng lâu qua các màn chơi.

Cách chơi mad bullets - game bắn súng đỉnh cao trên ios mới năm 2014
Thanh toán trong Mad Bullets

Nếu bạn muốn mở khóa nhiều vật phẩm hay gia tăng sức mạnh cho các khẩu súng ngắn của bạn thì bạn có thể mua thêm vàng có giá từ 0.99$ đến 14.99$ phụ thuộc vào số lượng bạn cần. Hãy cố gắng kiếm về cho mình thật nhiều vàng trong các màn chơi đầu tiên, sau đó hạng quyết định bạn có nên sử dụng kiến nghị thanh toán hay không.

Bạn cũng có thể vô hiệu hóa quảng cáo với giá 1.99$ nếu đã quá ngán khi trông thấy các quảng cáo giống y nhau. Mọi quyết định đều phụ thuộc vào bạn. Chúc bạn thành công!


Trên đây là toàn bộ cách chơi mad bullets dành cho những bạn chưa thử qua game bắn súng hấp dẫn trên iOS này. Các bạn có thể tải game tại ĐÂY để trải nghiệm nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Top Game Android miễn phí trong T6/2014

Tháng 6 cuối cùng đã đi qua, tháng 7 tới đem theo mùa hè. Các bạn học sinh sinh viên giờ đây có thể thoải mái vì đã qua mùa thi cử. Tận hưởng mùa hè cùng các game đỉnh cao nào các bạn Angry Birds Epic ​ Chắc...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm