Nội dung

đèn pha có cường độ ánh yếu làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và gây mất an toàn khi lái xe ban đêm. Đèn pha của honda scr nguyên bản sử dụng bóng sợi đốt hai chân công suất 35 Watt cho cường độ sáng kém.

 cách chỉnh để đèn pha honda scr sáng hơn

Bóng đèn pha sợi đốt nguyên bản công suất 35 Watt. Ảnh: Lương Dũng.


Nhóm kỹ thuật của một Trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng xe máy ở Hà Nội có sáng kiến thay bóng đèn pha sợi đốt bằng bóng halogen có công suất 55 Watt cho độ sáng mạnh hơn, trung thực hơn. Để giữ cho bóng đèn pha halogen cố định, sử dụng thêm một giắc nối 3 chân và một phanh cài tự chế. Via của đui đèn halogen cũng được cắt gọt vừa với cổ của chóa.
 
Thông thường, nếu thay toàn bộ cụm pha đèn của scr hay Lead rơi vào khoảng một triệu đồng. Nhưng với cải tiến đơn giản như trên, chi phí chỉ khoảng 230.000 đồng đã bao gồm công lắp mà vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Thời gian cho việc thay thế chỉ mất khoảng 20 phút.

Anh Cương, một khách hàng thay bóng chiếc SCR được một tháng cho biết bóng mới có công suất cao hơn, nhưng không ảnh hưởng tới vỏ nhựa bảo vệ đèn. Hệ thống điện làm việc bình thường.
 
>>Ảnh quá trình thay đèn pha mới cho honda SCR
 
Lương Dũng
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe đạp điện hút khách mùa tuyển sinh

Không cần bằng lái khi di chuyển, tự chủ và linh hoạt mọi lúc mọi nơi, giá lại phải chăng... là những lý do khiến nhiều phụ huynh chọn xe đạp điện làm phần thưởng cho kết quả cao trong kỳ thi chuyển cấp. 

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chọn mua xe đạp điện đúng cách

Xe đạp điện ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ có nhiều tiện ích. Tuy nhiên, người dùng cần nghiên cứu kỹ để chọn được cho mình một chiếc xe chất lượng, hoạt động bền bỉ và hợp với túi tiền.  

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm