Nội dung
Cách chia tay nhau buồn nhất là chia tay trong im lặng...

Có không giữ, mất đừng tìm. Ai cũng biết câu nói đó nhưng chỉ có những người đã từng trải qua cảm giác đó mới thấu hiểu hết được. Bạn có biết tại sao họ thường hay ủi bạn: " Hãy quên người đó đi ". Mà không một lần bảo bạn hãy: " Quên tình cảm đó đi ". Vì tình cảm đó sẽ mất đi khi bạn yêu thêm một ai khác. Còn người đó? Tôi tin bạn sẽ không bao giờ quên được người đó dù hai người đã chẳng còn liên quan đến đời nhau!

Im lặng quá lâu sẽ khiến ta mệt mỏi

Rồi mệt mỏi ấy cứ tích tụ, mỗi ngày 1 nhiều hơn

Nó khiến ta nới lỏng tay

Và đến 1 lúc nào đó, với 1 giới hạn nhất định... ta buông tay nhau như chưa từng nắm.

Không giận hờn hay cãi vã... chỉ là nới lỏng rồi buông tay.

Cảnh chia tay nhau một cách bi thương nhất không phải là hai người tranh cãi nhau quyết liệt, không phải là đánh đập nhau, mà cũng không phải là thay lòng đổi dạ. Không phải là hai người không thể kết hợp với nhau, mà sự chia tay nhau một cách bi thương nhất chính là bỏ nhau một cách âm thầm lặng lẽ.

Cach chia tay nhau buôn nhât la chia tay trong im lăng

"Khi yêu ai cũng nghĩ sẽ bên nhau trọn đời, nhưng cuộc đời là thế, chẳng ai nói trước được chữ ngờ."

Tôi không biết cái gì gọi là mãi mãi, nhưng anh ấy hứa, tôi vẫn tin. Lời hứa - đó chẳng phải là điều mà tất cả các cô gái đều muốn nghe sao? Và tôi cũng không ngoại lệ. Bởi vì, dù có hứa hẹn thì cũng không có gì gọi là sai trái. Bởi vì, lời hứa chỉ cần đúng trong khoảnh khắc đó - người ta yêu mình thật lòng là được rồi, kỳ vọng quá nhiều thì đau khổ là do tự chuốc lấy.

Bạn có biết tại sao họ thường hay ủi bạn: " Hãy quên người đó đi ". Mà không một lần bảo bạn hãy: " Quên tình cảm đó đi ". Vì tình cảm đó sẽ mất đi khi bạn yêu thêm một ai khác. Còn người đó? Tôi tin bạn sẽ không bao giờ quên được người đó dù hai người đã chẳng còn liên quan đến đời nhau!

Phương Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm