Nội dung
cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android sau đây có thể giúp ích cho các bạn trong việc chia sẻ kết nối internet đến các thiết bị khác. Không có Internet thì các thiết bị điện tử hiện nay gần như vô dụng, nên cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android là một thủ thuật khá hữu ích mà bạn nên biết.

Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android
Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên Android
Dù bạn không có quyền truy cập vào một kết nối Internet không dây wifi thì bạn vẫn có thể dễ dàng chia sẻ kết nối dữ liệu của điện thoại với các thiết bị khác với cách chia sẻ wifi qua Bluetooth trên Android.

Hướng dẫn chia sẻ wifi qua Bluetooth

Điện thoại Android của bạn có thể chia sẻ kết nối wifi thông qua một kết nối không dây đến các thiết bị khác, đó là cách chia sẻ wifi qua Bluetooth trên Android. Đây cũng là cách hiệu quả nếu bạn gặp khó khăn trong việc kết nối các thiết bị như Laptop, pc thông qua các kết nối thông thường.

Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android
Với các vấn đề liên quan đến việc kết nối wifi trên Android, các bạn tìm đến Settings và chọn phần kết nối (Connections ).

Dưới tiêu đề kết nối mạng, kích vào More networks và sau đó tap vào Tethering and portable hotspot như hình:

Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android
Kích hoạt tính năng Bluetooth tethering bằng cách đánh dấu vào trong hộp.Bạn sẽ thấy một cảnh báo rằng khả năng hiển thị Bluetooth cần phải được điều chỉnh (Bluetooth visibility needs to be adjusted).

Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android
Mở lại phần Settings và đảm bảo rằng Bluetooth trên điện thoại của bạn đã được kích hoạt, và sau đó nhấp vào liên kết Bluetooth trong phần kết nối.Đánh dấu vào ô bên cạnh tên điện thoại của bạn để cho nó có thể thấy các thiết bị khác.

Cách chia sẻ wifi qua bluetooth trên android
Sau khi thực hiện các bước trên, bạn có thể sử dụng khả năng kết nối Bluetooth của máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thiết bị khác để kết nối với điện thoại của bạn và sử dụng kết nối internet của nó

Để kết nối một máy tính Windows, mở Devices and Printers trong Control Panel, kích chuột phải vào biểu tượng đại diện cho điện thoại của bạn và chọn Connect using > Access point và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu duyệt internet.

Cách chia sẻ wifi qua Bluetooth trên Android như trên chắc có thể giúp ích cho bạn rất nhiều khi muốn kết nối Internet tại nơi bất kì nào đó. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm