Nội dung

Dường như được cuộc đời dành cho quá nhiều ưu đãi, Miranda Kerr luôn khiến chúng ta phải thầm ghen tị vì những gì cô đang có. Cựu thiên thần Victoria Secret, Miranda Kerr là ngưỡi mẫu kiếm tiền giỏi thứ nhì hành tinh, sở hữu nhan sắc ngọt ngào như mật và một gia đình hạnh phúc.

Không nói về những thành công trong cuộc sống của siêu mẫu má lúm, ngay chỉ bàn tới ngoại hình, cô cũng đủ sức khiến phân nửa phụ nữ trên thế giới phải ngưỡng mộ và thèm muốn. Nhiều người cho rằng càng ngày phu nhân của tài tử Orlando Bloom lại càng đẹp dù tuổi tác đã chạm tới đầu 3. Cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống và săn chắc tới từng milimet của Miranda Kerr không hoàn toàn do bẩm sinh mà có. Tất cả đều là kết quả của một quá trình luyện tập tích cực, bền bỉ và lâu dài.

Cách ăn và tập để đẹp như miranda kerr

Vẻ đẹp gợi cảm chết người của siêu mẫu Úc

Dưới đây là những bí quyết mà Miranda Kerr đã từng chia sẻ để giúp chị em phụ nữ có thể sớm có được thân hình chuẩn mực như cô.

Chế độ ăn của Miranda

Bạn không thể có được cơ thể hoàn hảo nếu không khởi động ngày mới bằng một bữa sáng ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhât trong ngày. Thiếu nó sẽ khiến bạn mắc nhiều bệnh như đau dạ dày, chóng lão hóa, suy giảm trí nhớ…Chia sẻ với Net-A-Porter, Miranda Kerr từng tiết lộ: “Bữa sáng của tôi phải luôn tràn năng lượng và đầy sức sống. Đó là một loại sinh tố giàu chất khoáng, nhiều dinh dưỡng, vitamin”.

Sinh tố mà Miranda thường sử dụng được xay từ nhiều loại rau củ quả cô đặc biệt yêu thích. Cô cũng thường xuyên ăn nhiều cá, chọn hoa quả, rau trái hữu cơ tươi sạch và chỉ uống nước khoáng.

Thực đơn bữa trưa của Miranda Kerr cũng đặc biệt đủ chất, nhiều rau xanh, ít thịt đỏ. Cô thường ăn một loại salad trộn rất dễ thực hiện, trong đó có rau chân vịt, quả bơ, pho mát bào, dưa chuột, một chút dầu và vài thìa dấm táo. Ngoài ra, Miranda còn bổ sung cá nướng và khoai lang vào khẩu phần ăn khoa học của mình.

Miranda cũng hay pha 4 thìa dầu dừa vào nước trà xanh. Và cô cho rằng đây cũng chính là một loại thức uống tuyệt vời giúp cô giữ gìn được vóc dáng tuyệt vời như thời còn thiếu nữ.

Cách ăn và tập để đẹp như miranda kerr

Sinh tố trái cây cùng ngũ cốc là một bữa sáng hoàn hảo

Chế độ tập luyện

Cơ thể săn gọn, không chút mỡ thừa của Miranda Kerr là kết quả của chế độ ăn hoàn hảo cũng với các bài tập được thực hiện nghiêm túc và chăm chỉ. Ngay cả khi mang bầu bé Flynn, Miranda cũng thu xếp để tập các bài yoga nhẹ nhàng phù hợp với thể trọng và điều kiện của cơ thể. Miranda cho rằng các bài tập này giúp cô không những kiểm soát được trọng lượng cơ thể mà còn giúp cô dễ sinh bé hơn.

Mặc dù lịch làm việc kín mít, cực kỳ bận rộn nhưng Miranda Kerr luôn cố gắng tới phòng tập 5 lần mỗi tuần, mỗi lần khoảng hơn một tiếng.

Các bài tập ưa thích của cô là yoga, một vài động tác đơn giản của múa bale, bài tập thể dục nhịp điệu cardio, chạy và đấm bốc. Đặc biệt Miranda Kerr cũng chú trọng các động tác đứng lên ngồi xuông để có vùng hông và mông được săn chắc, cao, gọn gàng. Miranda thường đi bộ kết hợp chạy khoảng 1 hoặc 2 lần mỗi tuần, mỗi lần khoàng 4-5km. 

Cách ăn và tập để đẹp như miranda kerr

Hãy chăm chỉ tập luyện để có được cơ thể "vàng" như Miranda

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm