Nội dung

1. Người phụ nữ bị nghiện nâng ngực

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ mang tên Botched, một người phụ nữ tên là Lacey thổ lộ cô muốn dao kéo để nâng kích thước đôi gò bồng đảo của mình từ cỡ LLL lên cỡ QQQ.

6 câu chuyện kỳ quặc hy hữu đằng sau bộ ngực giả

Cô Lacey Wildd

Trước kia cô Lacey từng phẫu thuật thẩm mỹ “thổi phồng vòng 1”. Bộ ngực của cô chứa tới 3,500 CC dịch lỏng. vòng 1 ngoại cỡ khiến làn da của cô bị căng, lộ rõ mạch máu dưới da. Chính bản thân cô Lacey cũng tiết lộ trong suốt 20 năm qua cô chưa bao giờ có thể nhìn thấy được các ngón chân của mình vì… bị bộ ngực che mất dạng.

Vòng 1 khổng lồ không phải là một vấn đề đáng ngại với cô Lacey mà thậm chí kích thước như vậy vẫn không thể khiến cô hài lòng. Lacey vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để lọt vào 1 trong 3 người có bộ ngực lớn nhất thế giới. Hiện tại cô đang ở vị trí thứ 6. Dự định của cô Lacey là tiếp tục bơm 1,500 CC dịch lỏng vào núi đôi, đẩy nó lên cỡ QQ.

Hai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tham gia chương trình Botched là Nassif và Dubrow tỏ ra rất ngưỡng mộ “hoài bão” của cô Lacey. Tuy nhiên họ khuyến cáo là nếu cô vẫn tiếp tục bom thêm, bộ ngực của cô sẽ phát nổ.

Bị các bác sĩ trong Botched ngăn cản, cô Wildd vẫn giữ ý định của mình và sẽ tìm một trung tâm thẩm mỹ khác. Cô dự định chi tới 250 ngànđô la (khoảng hơn 5 tỉ đồng) để thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm này.

2. Trăn chết do cắn vào "núi đôi" giả

Orit Fox, cô người mẫu người do thái gốc Israel đã phẫu thuật nâng ngực lớn hơn mong đợi. Trong một cảnh quay cho một kênh truyền hình của Tây Ban Nha, , cô người mẫu người do thái gốc Israel Orit Fox đã cho một con trăn nhiệt đới quấn quanh chân, eo cổ. Trong lúc đùa nghịch với con trăn đã cắn vào ngực của Fox. Trong khi cô người mẫu thì không hề hấn gì do đã tiêm phòng uốn ván thì con trăn bị ngộ độc silicon chết.

6 câu chuyện kỳ quặc hy hữu đằng sau bộ ngực giả
 

Con trăn bị chết do ngộ độc silicon

3. Người phụ nữ cấy tro cốt của chồng vào túi silicon

Một cô gái người có tên là Sandi Canesco đã làm một việc hết sức kỳ quặc, đó là cấy ghép tro cốt của người chồng quá cố vào túi đặt nâng ngực để “luôn cảm thấy anh ấy ở bên tôi”.

4. Thẩm mỹ viện công khai ảnh của các khách hàng đinh "ăn quịt"

Một thẩm mỹ viện tại Đức đã tự ý công khai ảnh phẫu thuật ngực của bệnh nhân do các cô này không chịu trả tiền phẫu thuật. Chủ của trung tâm thẩm mỹ cho rằng việc đăng ảnh của những cô gái định “quỵt” tiền phẫu thuật sẽ khiến cảnh sát tìm được những người phụ nữ này và đòi lại được tiền.

Một trong số các cô gái, người có tên là Tanja đã lừa các bác sĩ là muốn ra ngoài để hưởng chút không khí trong lành sau khi hoàn thành xong ca phẫu thuật gần 8 ngàn euro (khoảng 230 triệu), sau đó cao chay xa bay. Chủ của trung tâm thẩm mỹ cho biết những tay “quịt” tiền thường lấy tên giả.

6 câu chuyện kỳ quặc hy hữu đằng sau bộ ngực giả
 

Túi đặt nâng ngực

5. Bộ ngực bơm phát nổ trên máy bay

Một người phụ nữ Nga tên là Irena D có đôi gò bồng đảo cỡ F bất ngờ phát nổ trên một chuyến bay. May sao cô đã được cấp cứu kịp thời. Các bác sĩ khuyến cáo Irena D không nên tiếp tục nâng ngực để bảo toàn cho sức khỏe của cô.

6. Thoát chết nhờ túi silicon

Cô Lydia Carranza, sống tại Los Angeles, Mỹ hy hữu thoát chết khi bị trúng đạn nhờ túi ngực silicon. Trong lúc cô Carranza đang làm việc tại phòng khám răng ở Beverly Hills, thì một tay súng bỗng chạy vào và xả súng bừa bãi. Trong khi đồng nghiệp của cô bị chết do trúng đạn thì cô lại bất ngờ sống sót vì các mảnh đạn chỉ nằm cách tim và cơ quan nội tạng quan trọng vài milimét và găm trúng những túi silicon đặt trong cơ thể.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm