Nội dung
Các tính năng nổi bật của laptop lenovo v470

lenovo v470 mang bàn phím AccuType.

Lenovo v470 lịch sự, trang nhã với lớp vỏ phay xước màu xám bạc, rất phù hợp với môi trường văn phòng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà máy hướng đến. Thêm vào đó, chiếc laptop này còn có khả năng chịu va đập rất tốt nhờ phần vỏ được làm từ nhôm và metal chắc chắn, cứng cáp đảm bảo cho những chuyến công tác xa hay khi phải di chuyển liên tục.

V470 cũng sở hữu nhiều kết nối cần thiết như Wi-Fi chuẩn b,g,n, 3 cổng USB 2.0, một cổng combo eSATA/USB 2.0, cổng HDMI, cổng VGA, đầu đọc thẻ nhớ 6-in-1, ổ đĩa quang... Người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc như chuột gắn ngoài, ổ cứng di động, USB và kết nối mạng không dây mọi lúc mọi nơi.

Thừa hưởng thiết kế bàn phím AccuType quen thuộc trên các laptop lenovo hiện nay, V470 cho cảm giác gõ phím thoải mái và chính xác. Khoảng cách giữa các phím được sắp xếp hợp lý, các phím bấm có độ nảy cao, kích thước lớn, do đó việc soạn thảo văn bản trên V470 rất thuận tiện và dễ dàng. Phần touchpad cũng cho chất lượng rê chuột chuẩn xác nhờ vào về mặt nhám vừa đủ. Thêm vào đó, 2 phím chuột trái phải với độ nảy tốt cùng tính năng đa điểm thuận tiện hỗ trợ tối đa tới 3 ngón tay cùng lúc cũng giúp người dùng gần như không cần dùng thêm chuột gắn ngoài.

Các tính năng nổi bật của laptop lenovo v470

Vỏ phay xước màu xám bạc.

Lenovo V470 sử dụng công nghệ LED kết hợp cùng card đồ họa Intel HD Graphics 3000, màn hình 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel cho chất lượng hiển thị rõ nét, màu sắc hài hòa trong cả khi duyệt web, xem ảnh, chơi game hay xem phim. Dù vẫn sử dụng màn hình gương nhưng hiện tượng bóng và lóa trên chiếc laptop của Lenovo cũng gần như bị triệt tiêu hoàn toàn và không gây ảnh hưởng quá lớn đến chất lượng hiển thị.

Với đôi loa kích thước vừa phải nằm ở 2 góc trên khu vực bàn phím, V470 cho âm lượng khá lớn đủ lấp đầy một căn phòng 40 m2, tốt hơn hẳn so với các laptop cùng tầm giá. Âm thanh cũng không hề bị rè hay méo tiếng khi vặn lớn hết cỡ. Webcam độ phân giải tới 2 Megapixel giúp chất lượng hình ảnh khi chat Skype hay Yahoo của máy được cải thiện rõ rệt. Hình ảnh sắc nét và chi tiết, màu sắc tươi tắn, nhiễu xuất hiện rất ít ngay cả khi chat trong môi trường thiếu sáng.

Về bảo mật, ngoài bảo mật vân tay là chức năng dễ nhận thấy nhất thì V470 còn được trang bị một loạt công cụ khác của Lenovo trong bộ Security Suite. Cụ thể, ổ cứng được tích hợp hệ thống Active Protection của Lenovo giúp dữ liệu luôn an toàn kể cả trong trường hợp máy bị rơi hay va đập mạnh. Công nghệ Active Protection cho phép ổ cứng tự động dừng đầu đọc và tách khỏi bề mặt đĩa để hạn chế mọi hư hại vật lý nguy hiểm. USB Port Locker giúp bảo vệ máy khỏi những truy cập trái phép từ cổng USB. Đặc biệt, bên cạnh nút nguồn, phím OneKey Rescue sẽ hỗ trợ khôi phục lại hệ thống như mới sau những hư hỏng do virus hay phần mềm độc hại gây ra. Điểm đáng khen ở tính năng bảo mật của V470 là việc rất dễ tiếp cận và làm quen ngay cả với người mới sử dụng.

Các tính năng nổi bật của laptop lenovo v470

V470 có 2 phiên bản: Core i3 và Core i5.

Sức mạnh của V470 đến từ bộ xử lý Intel Core i5 – 2450QM, 2GB RAM DDR3, ổ cứng 500GB tốc độ 7200vòng một phút. Với cấu hình này, máy có thể xử lý tốt mọi ứng dụng nặng nề từ tính toán trên những phần mềm xử lý dữ liệu phức tạp, đến việc duyệt web với hàng chục tab, chỉnh sửa ảnh, biên tập phim hay thậm chí là chơi cả những game 3D mới nhất hiện nay.

Thử nghiệm cho Lenovo V470 chạy những ứng dụng nặng như xem phim Full HD trong nhiều giờ, chơi game, chỉnh sửa ảnh và biên tập phim với Photoshop CS6… máy vẫn mát mẻ và êm ái. Toàn bộ phần nghỉ tay nơi người dùng tiếp xúc thường xuyên nhất vẫn rất dễ chịu, không gây ra tiếng ồn nào khó chịu trong quá trình vận hành.

V470 có thể hoạt động liên tục từ khoảng 4 tiếng trở lên trong mọi tác vụ như duyệt web qua kết nối Wi-Fi, xem phim Full HD hay chơi game với chế độ Balanced sẵn có trong Windows 7.

Thêm vào đó, người dùng còn có thể kéo dài thời gian hoạt động bằng cách lựa chọn các chế độ tiết kiệm điện năng phù hợp có trong công cụ Lenovo Enerrgy Management, đồng thời giảm tiếng ồn hệ thống nhờ thay đổi tốc độ của quạt làm mát.  

 

Lenovo V470 có giá khởi điểm khoảng 11.890.000 đồng (đã bao gồm VAT) với cấu hình i3-2350, RAM 2GB, ổ cứng 500GB, có ổ quang DVDRW, hệ điều hành DOS, bảo hành một năm. Bản có cấu hình cao hơn (core i5) giá khoảng 13.490.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm